พ่อไม่ยอม จ่อเอาผิดตร.ตรัง ยิงถล่มรถลูก คิดว่าเป็นคนร้าย สะใภ้โดนลูกหลงเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อสามีผู้บาดเจ็บ ลั่นเอาผิดตำรวจสภ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังยิงถล่มรถยนต์ลูกชาย จนลูกสะใภ้ได้รับบาดเจ็บ หลังเข้าใจผิดว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุในพื้นที่กระบี่หลบหนีเข้ามาในจ.ตรัง

ตำรวจยิงสกัดรถคนร้ายผิดคัน โดนลูกหลงเจ็บ 1

รวบ 20 ผีพนันเปิดบ่อนเล่นบาคาร่า ไม่สนโควิด-19

เมื่อวันที่ 5 ม.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรห้วยยอด จังหวัดตรัง หลังรับการประสานมาจาก สถานีตำรวจภูธรทรายขาว จังหวัดกระบี่ ว่าให้ช่วยสกัดกั้นคนร้ายที่ก่อเหตุในพื้นที่กระบี่ขับรถหลบหนีออกนอกพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งจุดสกัดบริเวณสี่แยกอันดามัน ตำบลเขากอบ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง โดยระหว่างที่ตั้งจุดตรวจสกัดอยู่นั้นได้พบรถยนต์ต้องสงสัย เป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า สีขาว ทะเบียน กธ 7693 กระบี่ ขับมาขี่โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นรถต้องสงสัยคันเดียวกับที่ก่อเหตุ จึงได้ใช้อาวุธปืนทั้งปืนสั้นยาว กระหน่ำยิงใส่รถคันดังกล่าว และเข้าตรวจสอบรถอย่างทันที โดยรถมีร่องรอยคมกระสุนเจาะเข้าจำนวนหลายจุดทั้งคัน ยางล้อหลังทั้ง 2 เส้นแตก

โดยจากการตรวจสอบภายในรถ พบผู้โดยสารจำนวน 3 คน มีนายสุทธิราช หมาดแดหว่า เป็นคนขับ /น้องสาวของสุทธิราช และน.ส.หนึ่งฤทัย วงศ์ประเสริฐ ภรรยาของนายสุทธิราช ได้รับบาดเจ็บถูกเจ้าหน้าที่กระสุนเจาะเข้าต้นขาซ้าย จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลห้วยยอด จากการตรวจสอบภายในรถไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายแต่อย่างใด เบื้องต้นมีการยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นการยิงผิดตัว ไม่ใช่คนร้ายที่ก่อเหตุในพื้นที่กระบี่แต่อย่างใด

พ่อของนายสุทธิราช บอกว่า ลูกชายกำลังเดินทางไปที่สถานีรถไฟตรัง เพื่อที่จะไปจ.สุราษฎร์ธานี แต่ระหว่างทางตำรวจเกิดเข้าใจผิดคิดว่าลูกชายเป็นคนร้าย ได้ใช้อาวุธปืนยิงล้อรถทั้งสองข้าง และถูกลูกสะใภ้ได้รับบาดเจ็บ แต่ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว

ผมก็ยังคิดดูก่อน แต่ว่าต้องคุยกับญาติ ก่อน ต้องคุยกันก่อนเรื่องนี้ ตัดสินใจเองไม่ได้ พ่อของนายสุทธิราช กล่าว

 

เมื่อถามว่า มีคิดไว้หรือไม่ว่าจะมีการดำเนินการอย่างไร

พ่อของนายสุทธิราช  ตอบว่า ต้องมี ไม่ให้เรื่องเงียบ เพราะว่าเรื่องมันเกินกว่าเหตุไป เกินกว่าเหตุไป

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 นาย  และผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ในพื้นที่อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่  หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีออกจากพื้นที่ จังหวัดกระบี่ มุ่งไปหน้าหลบหนีเข้ามาในพื้นที่ จังหวัดตรัง ด้วยรถยนต์เก๋ง สีขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ