บุกทลายบ่อนพนันกลางเมืองนครพนม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่บุกทลายบ่อนพนันกลางเมืองนครพนม เมื่อคืนวานนี้ พบนักพนันชายหญิงกว่า 10 คน สั่งกักตัว 14 วัน ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดโพสต์เฟซบุ๊กตำหนิ “ไม่มีจิตสำนึก”

เปิดเบาะแสนายทุนบ่อน RJ เชื่อมโยงบ่อนอุบลฯ ถึงมาบตาพุด

'บิ๊กตู่' ยันฟันทุกรายจนท.เอี่ยวบ่อน เตือนขรก. รู้ แฉ แต่ไม่แจ้งจับ ปรามนักการเมือง

เหตุการณ์ ขณะตำรวจและฝ่ายปกครองจังหวัดนครพนม บุกเข้าจับนักพนัน ในบ้านหลังหนึ่ง ซอยราชวงศ์ 7 ตัวเมืองนครพนม  โดยคุมตัวนักพนันชายและหญิงรวม 10 คน  ซึ่งทั้งหมดกำลังเล่นไพ่ภายในห้องกระจกที่ถูกกันซอยแบ่งเป็นห้อง ในที่แออัดและไม่มีการสวมหน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันเชื้อโรคแต่อย่างใด ซึ่งเป็นลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่กระจายเชื้อโรค

 เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันเล่นการพนันไพ่ต่างๆ พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันชุมนุม ทำกิจกรรม หรือการมั่วสุมกันในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่กระจายเชื้อโรค ณ ที่ใดๆอันเป็นการฝ่าฝืนต่อพระราชกำหนดในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 พร้อมส่งฟ้องศาล โดยจะต้องกักตัวทั้งหมด 14 วัน เพื่อดูอาการด้วย

หลังการจับบ่อนพนันดังกล่าว นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า สั่งการให้พิจารณาแจ้งข้อหาในทุกฐานความผิด ทุกข้อกฎหมายเพิ่มเติม เช่นการฝ่าฝืนคำสั่งเจ้าพนักงานควบคุมโรค ทำการมั่วสุมในลักษณะอันจะก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรค และจะได้สั่งกักตัวไว้เพื่อควบคุมโรคเป็นเวลา 14 วัน พร้อมทั้งสั่งให้นายแพทย์สาธารณสุข ดำเนินการตรวจค้นหาเชื้อในตัวผู้ต้องหาทั้ง 10 คนแล้ว”

ซึ่งในข้อความที่โพสต์ช่วงท้าย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ยังระบุว่า “ มาลงเพื่อเป็นอุทาหรณ์ครับ  บ้านเมืองเป็นอย่างนี้ เดินทางมาถึงจุดนี้เพราะพวกจิตสำนึกต่ำแบบนี้แหละครับ ประชาชนยากลำบาก อดทนให้ความร่วมมือทุกอย่าง แล้วแต่ภาครัฐจะร้องขอ ต้องมาพัง..”  ซึ่งมีผู้เข้าไปแชร์ แสดงความคิดเห็น และให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ