วัยรุ่นอุบลฯยิงคู่อริดับหน้าผับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มวัยรุ่นเขม่นกันในสถานบันเทิง ยกพวกตะลุมบอนชกต่อยกันด้านหน้า ก่อนที่อีกฝ่ายจะไปเอาปืนที่ซ่อนอยู่ใต้ต้นไม่ยิงใส่เสียชีวิตคาที่

แมนฯซิตี้ บุกอัด แมนฯยู 2-0 คาบ้าน ลิ่วชิงคาราบาวคัพ 4 ปีติด

ปิดด่านเทพารักษ์ 4 พบหัวหน้าพนักงานเก็บเงินทางด่วน ติดเชื้อโควิด-19

ภาพวงจรปิดหน้าร้านอาหารกึ่งผับในอำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี บันทึกภาพขณะกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวทาท ก่อนที่อีกฝ่ายวิ่งไปเอาปืนมายิงคู่กรณีจนล้มลงและเสียชีวิตคาที่ หลังเกิดเหตุตำรวจตามจับวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ทั้งคู่ เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจสภ.น้ำยืน ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันหน้าร้านอาหารกึ่งผับตั้งอยู่ในเขตเทศบาลตำบลน้ำยืน พบกองเลือดของผู้ถูกยิงอยู่บริเวณทางเข้าร้านดังกล่าว ส่วนผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมาถูกนำส่งโรงพยาบาลประจำอำเภอ โดยถูดยิงเข้าที่ชายโครงซ้าย 1 นัด

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหัวกระสุนปืนและปลอกกระสุนเขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวนทราบชื่อผู้ตายว่า นายชุมพล จะโรจร อายุ 29 ปี อาชีพพ่อค้าขายของตามตลาดนัดมีบ้านพักอยู่ในตัวอำเภอน้ำยืน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมา คือ นายฤทธิ์ คงสิม อายุ 22 ปี คนยิง และนายณรงค์ศักดิ์ ศรีคำคง อายุ 22 ปี เจ้าของปืนที่ใช้ก่อเหตุ ทั้งคู่เป็นชาวบ้านห้วยแก้ว   จึงได้ติดตามไปจับกุมตัวขณะหลบอยู่ในบ้านพักพร้อมอาวุธปืนยี่ห้อ CZ ขนาด 9 ม.ม.    

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ชวนกันมาเที่ยวจีบสาวเสิร์ฟที่ร้านอาหาร ระหว่างกำลังนั่งคุยกับสาว จากนั้น ผู้ตายที่มีอาการเมาสุราได้เดินมาชนโต๊ะของตน ทำให้เกิดมีปากเสียงกันขึ้น การ์ดประจำร้านได้เชิญให้ทั้งสองฝ่ายออกไปจากร้าน

ก่อนเกิดการชกต่อยกันขึ้น นายฤทธิ์กับเพื่อน จึงวิ่งไปเอาปืนพกสั้นที่นำไปซ่อนไว้ที่โคนเสาไฟฟ้าริมถนนทางเข้าร้าน ยิงใส่นายชุมพล จนล้มลงเสียชีวิต จากนั้นไปขี่จักรยานยนต์หลบหนี จนมาถูกตำรวจจับกุม เบื้องต้น พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาและยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ส่วนบรรยากาศที่บ้านของนายชุมพล ได้มีการตั้งศพบำเพ็ญกุศล ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของเพื่อนและญาติๆ แม่ของผู้ตาย ได้นิมนต์พระสงฆ์ 4 รูป และหมอพราหมณ์ ทำพิธีอัญเชิญวิญญาณกลับบ้านโดยระหว่างที่พระสงฆ์กำลังสวดบังสุกุล หนึ่งในผู้ร่วมพิธีเกิดมีอาการร้องไห้ตัวสั่น เหมือนผีเข้าญาติเชื่อว่าเป็นวิญญาณของนายชุมพลที่รับทราบการเชิญวิญญาณในครั้งนี้

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ