ยิงกลางงานศพ ปมเตือนไม่ใส่หน้ากากอนามัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสะเทือนขวัญกลางงานศพ ชายวัย 73 ปี ก่อเหตุชักปืน ยิงชายวัย 49 ปี ตายคาที่ เหตุเพราะไม่พอใจถูกเตือนให้ใส่หน้ากากอนามัยมาร่วมงานศพ

สาวกลับจากเกาหลี พ้นกักตัว 14 วัน เที่ยวผับทั่วกรุงยันเช้า กลับลำปาง เคาท์ดาวน์เชียงใหม่ กินเที่ยวกท...

“แต้ว ณฐพร” เผยผลตรวจโควิดเป็นลบ หลังผจก.ติดเชื้อ

ตำรวจภูธรฉวาง ตรวจสอบเหตุยิงกันภายในงานศพ  ในท้องหมู่ที่ 9 ต.ละอาย อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช  พบศพนายสำราญ ถวาย หรือ ร่ำ อายุ 49 ปี  ชาวตำบลละอาย สภาพศพถูกถูกยิงด้วยอาวุธปืน .357 เสียชีวิตในเต๊นส์บริเวณงาน ขณะเดียวกัน ตำรวจที่มาร่วมงานศพ พร้อมผู้เห็นเหตุการณ์  ได้ร่วมกันจับกุมมือปืนผู้ก่อเหตุไว้ได้ ขณะกำลังจะขับรถจักยานยนต์หลบหนี ทราบชื่อคือ นายจำเนียร  ศรีอ่อน วัย 73 ปี นายหนังตะลุงในพื้นที่ จากนั้นจึงคุมตัวสอบสวน

จากการสอบสวน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายจำเนียร ซึ่งเป็นผู้อาวุโสในพื้นที่ได้ไปทักทายนายสำราญ พร้อมทั้งกล่าวตักเตือนว่าคนมากๆในงานศพทำไมไม่สวมหน้ากากอนามัย แต่ปรากฎว่านายสำราญ เกิดโมโหที่ถูกกล่าวตักเตือนเช่นนั้น จึงเกิดมีปากเสียงขึ้น หลังจากนั้นนายจำเนียร ได้เดินปลีกตัวออกมา แต่นายสำราญซึ่งรู้ว่านายจำเนียร พกพาอาวุธปืนมาด้วย จึงกล่าวท้าทายว่า “ถึงพกปืนมาก็ไม่กล้ายิง” หลังสินเสียง ด้วยความโมโหนายจำเนียร ได้ชักอาวุธปืน ออกมาแล้วยิงนายสำราญ 1 นัด เสียชีวิตทันที

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในทางสาธารณะ หมู่บ้าน ชุมชน โดยไม่ได้รับอนุญาต

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ