คนร้ายขโมยวัว 21 ตัว ชักปืนยิงเปิดทางหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประจวบคีรีขันธ์ คนร้ายบุกเข้าขโมยวัว 21 ตัว ก่อนยิงปืนขู่เปิดทางหนี

สาวกลับจากเกาหลี พ้นกักตัว 14 วัน เที่ยวผับทั่วกรุงยันเช้า กลับลำปาง เคาท์ดาวน์เชียงใหม่ กินเที่ยวกท...

ผู้ว่าฯแจ้งความร้าน "วอร์มอัพ" เชียงใหม่ เปิดเกินเวลา โทษปิด 5 ปี เปิดไทม์ไลน์ติดโควิดเพิ่มอีก 4 คน

ที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน บุกเข้ามาในไร่ของ นายบุญไหว้ แนบนุช อายุ 53 ปี ที่บ้านพัก หมู่ 13 บ้านมาลัยทับไต้ อำเภอหัวหิน เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา คนร้ายขับรถยนต์บุกเข้ามาบริเวณคอกเลี้ยงวัวพันธุ์ไทย จำนวน 21 ตัว

โดยคนร้ายได้เข้าไปต้อนวัวออกไปทางด้านหลังไร่ ซึ่งเป็นที่ว่างเปล่าและมีลำห้วย โดยขณะที่มีการต้อนวัวคนร้ายได้ใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าเพื่อขู่เจ้าของวัวจำนวน 8 นัด ขณะเกิดเหตุนายบุญไหว้ อยู่คนเดียว ไม่กล้าออกมาดู กลัวคนร้ายจะทำร้ายจึงหลบอยู่ในห้องน้ำ

เมื่อได้ยินเสียงรถยนต์ออกไป จึงได้ออกมาเรียกพี่สาว ช่วยกันฉายไฟตามหาวัว พบวัวพันหลัก ไม่ได้เดินตามฝูงไป 2 ตัว คือ วัวตัวผู้ ชื่อเจ้าวา และ ตัวเมีย ชื่อ เจ้าเขียว จึงได้ต้อนกลับมาผูกใกล้ตัวบ้าน จากนั้นจึงออกไปแจ้งตำรวจ

กระทั่งช่วงสายวานนี้ (7 ม.ค.) ตำรวจได้รับแจ้งว่า พบวัวหลายตัวอยู่ใกล้ลำห้วยสามพันนาม ห่างจากบ้านที่เหตุประมาณ 2 กิโลเมตร เมื่อไปตรวจสอบก็พบว่าเป็นวัวที่หายไป แต่มีเพียงจำนวน 16 ตัว ยังหาไม่เจออีก 3 ตัว เบื้องต้นตำรวจให้เจ้าของต้อนวัว 16 ตัว กลับไร่ไปก่อน และจะติดตามวัวที่เหลือโดยเร็ว รวมถึงเร่งตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ