รวบหนุ่ม สวมกำไลอีเอ็ม ตระเวนลักทรัพย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จ.สุราษฏร์ธานี ตำรวจจับกุมตัวคนร้าย รับสารภาพอยู่ระหว่างประกันตัว ใส่กำไลอีเอ็มไปก่อเหตุ

ผีเข้าสิง !! หนุ่มพ้นคุก 3 วัน อ้าง หลังบุกชิงสร้อยร้านทอง

ที่สภ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์และวิ่งราวทรัพย์จำนวน 3 คดี ได้ผู้ต้องหา 3 รายพร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือ เงินสด และรถมอเตอร์ไซค์คันก่อเหตุ

โดยพ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผู้กำกับสภ.เมืองสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ในช่วงเดือนธ.ค. 63 ต่อเนื่องต้นเดือนม.ค. 64 ในพื้นที่เมืองสุราษฎร์ธานี สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ 3 ราย รายแรกคือนายอิทธิฤทธิ์ พรหมนิ่ม อายุ 40 ปี รับสารภาพว่าเพิ่งออกจากคุกเมื่อต้นปี 63 ในคดียาเสพติด และทำงานเป็นรปภ.แต่กลับมาเสพยาอีกครั้ง ก่อนจะถูกจับอีกครั้งเมื่อประมาณ 20 วันที่ผ่านมา อยู่ระหว่างการประกันตัวโดยที่ข้อเท้ายังมีกำไล EM ติดอยู่เพื่อป้องกันการหลบหนี แต่ก็ยังตระเวนลักทรัพย์ในพื้นที่เมืองสุราษฎร์ธานีจำนวน 2 ครั้ง จนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุม

รายที่ 2 นายจักรวิทย์ ผิวงาม อายุ 32 ปี และรายที่3 นายณัฐพล เสือประสิทธิ์ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์ พร้อมของกลาง จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองสุราษฎร์ธานีดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยพ.ต.อ.นิพนธ์ ฝากถึงผู้ที่คิดกระทำผิด เห็นใจประชาชนทั่วไปที่ทุกคนต่างก็ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19 ควรหาวิธีอื่นในการหาเงิน อย่าได้กระทำผิดซ้ำเติมสังคม และส่งผลร้ายต่อตัวเองและครอบครัวที่ต้องรับผิดชอบหลังถูกจับกุม

กรมราชทัณฑ์ พักโทษผู้ต้องขัง ล็อตแรก 3 กลุ่ม 3,000 คน ติดกำไลอีเอ็ม

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ