รวบลุงหัวร้อน ยิงปืนขึ้นฟ้า อ้างรำคาญเสียงก่อสร้าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสน.พหลโยธิน ตามจับ ชายวัย 59 ปี หัวร้อน ยิงปืนขึ้นฟ้า อ้าง รำคาญเสียงก่อสร้าง บุกค้นห้องพักพบอาวุธปืนเถื่อนหลายรายการ

ข้อมูลสำคัญ 1 ปี โควิดประเทศไทย จากคนแรก สู่การระบาดรอบใหม่ ติดเชื้อ 5 พันคน ภายใน 19 วัน

พูดคุยกับนักวิจัยไทยผู้ “เปลี่ยนขนไก่เป็นอาหาร” อนาคตอาหารโลก

ตำรวจ  สน.พหลโยธิน  เข้าจับกุม นายวีระ ขวัญเมือง อายุ 59 ปี พร้อมของกลาง อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ แบบแม็กกาซีน ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก อาวุธไทยประดิษฐ์ แบบแม็กกาซีน แบบหักลำกล้อง ขนาด.45 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืน บีบี กัน แบบแม็กกาซีน ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืนจำนวนมาก โดยจับกุมได้ที่ บริเวณหน้าหอพัก ภาย ซอยพหลโยธิน 34 เขตจตุจักร กทม.

หลัง ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัดบริเวณหอพักที่เกิดเหตุ  จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ  บริเวณหน้าห้องพักชั้น 2 ของหอพัก  พบปลอกกระสุนแบลงค์กันตกอยู่หน้าห้องพัก จึงได้เคาะประตูแจ้งให้บุคคลภายในห้องออกมา นายวีระ ผู้ก่อเหตุ  ยอมรับว่า ได้ยิงปืนขึ้นฟ้าจริงจำนวนหลายนัด โดยใช้ลูกปืน บีบี กัน ยิงเพื่อข่มขู่ เนื่องจากตนได้รับความเดือดร้อนรำคาญที่มีการก่อสร้างส่งเสียงดังตนนอนไม่หลับ จึงได้ก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนในที่สาธารณะ ในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ