เก็บเส้นผมลูกชาย "ลุงพล" ตรวจดีเอ็นเอเพิ่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจังหวัดมุกดาหาร เรียกลูกชาย 2 คน ของ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล เข้าพบเพื่อเก็บตัวอย่างเส้นผม ไปตรวจดีเอ็นเอ ซึ่งทาง “ลุงพล” ย้ำไม่ได้หนักใจ เพราะเป็นการเรียกเก็บตัวอย่างเพิ่มเติมจากทุกคน

"ลุงพล" หน้าเครียด ฟังแถลง "น้องชมพู่" ผบ.ตร.ไม่คุยด้วย ยังไม่ตัดใครจากผู้ต้องสงสัย!

ลุงพล ท้า แม่น้องชมพู่ ให้เอาความจริงทั้งหมดมายืนยัน

นายไชย์พล วิภา หรือ “ลุงพล” และ นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ “ป้าแต๋น” พร้อมทนายความ  เดินทางนำบุตรชายสองคน คือ น้องน้ำมนต์ และน้องโอม เข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร หลังตำรวจนำหนังสือเชิญตัวเพื่อขอสอบปากคำเพิ่มเติม 

หลังเข้าพบพนักงานสอบสวน “ลุงพล” ที่นุ่งห่มชุดขาว และ “ป้าแต๋น” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า พนักงานสอบสวนขอเก็บเส้นผม โดยใช้วิธีดึงเอารากไปด้วยจากลูกชายทั้งสองคน คนละ 10 เส้น เพื่อไปตรวจสอบดีเอ็นเอขยายผลในคดีน้องชมพู่ 

ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่เคยสอบปากคำเด็กทั้งสองคนแล้ว แต่ครั้งนั้นไม่ได้เก็บตัวอย่างหลักฐาน จึงมาทำให้ครบสมบูรณ์ ตามกระบวนการของกฎหมายซึ่งการเก็บตัวอย่างการตรวจสอบ ไม่ได้เจาะจงเฉพาะครอบครัวลุงพล แต่เป็นการเก็บหลักฐานทุกคนที่มีความเกี่ยวข้องหรือใกล้ชิดกับน้องชมพู่ทั้งหมด

ส่วนการเข้าพบตำรวจพิสูจน์หลักฐานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อเข้าเครื่องจับเท็จนั้น ทั้งลุงพลและป้าแต๋น บอกว่า ไม่ได้กังวลใจอะไร ถือว่าได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกอย่าง พร้อมทั้งระบุว่ายังเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม และหวังว่าตำรวจจะปิดคดีและจับกุมคนร้ายได้

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ