หนุ่มง้อแฟน ไม่สำเร็จ คว้าปืนยิงดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มตามง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ คว้าปืนจ่อยิงดับขณะตำส้มตำขายอยู่ในร้านก่อน ยิงกรอกปากตายตาม

เปิดคลิป รัว 5 นัด กลางผับดังบ้านโป่ง นักเที่ยววิ่งหนีตาย

ตำรวจ สภ.บางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดบริเวณภายในร้าน ฮักจัง ส้มตำยำแซ่บ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น บริเวณชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายส้มตำ กลางร้านพบร่างผู้บาดเจ็บ เป็นหญิง 1 คน ชื่อ นส.นีรนุช เตชะวา อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะด้านขวา นอนจมกอเลือดอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาล นำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา แต่ผู้บาดเจ็บ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันยังพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ชื่อนายหาญณรงค์ โสปันหริ อายุ 28ปี สภาพถูกอาวุธปืนยิงบริเวณปากมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก และยังพบอาวุธปืน ลูกซองไทยประดิษฐ์ ตกอยู่ 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุนปืน อยู่ในรังเพลิง 1 ปลอก และตกอยู่ในที่เกิดเหตุอีก 1 ปลอก เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงเก็บไว้ ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นางสาว วิไลลักษณ์ แสงสุวรรณ ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ยังอยู่ในอาการตกใจ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตผู้หญิงนั้นเป็นลูกจ้างร้าน ขณะเกิดเหตุกำลังตำส้มตำให้ลูกค้าอยู่บริเวณภายในร้าน ช่วงขณะเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้มาหาผู้ตายที่ร้าน แล้วก็มีปากเสียงกันเล็กน้อย ตนจึงห้ามปราบและให้ลูกค้าที่มาซื้อของช่วยโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุ แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝัน ผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนที่เตรียมมา จ่อยิงระยะเผาขนเข้าที่ศีรษะของผู้ตาย จนล้มลงกับพื้นนอนจมกองเลือด จากนั้นก็ส่ายกระบอกปืนไม่ให้ใครเข้ามายุ่งเกี่ยวถ้ายุ่งจะยิงให้ตาย ตนเองและลูกค้าต่างจึงวิ่งหนีตายออกมาจากร้าน โดยยังได้ยินผู้ก่อเหตุพูดว่าไม่อยากถูกจับ สักพักหนึ่งก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด สิ้นเสียงปืนทุกคน จึงเดินเข้ามาดูก็พบว่าผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงกรอกปากตัวเองนอนเสียชีวิตข้างกันแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนพยาน ที่เกิดเหตุ ทราบว่า นายหาญณงค์ ได้เข้ามาที่ร้าน 1ครั้ง มีปากเสียงกัน และย้อนกลับมาอีก จนกระทั้งมาก่อเหตุอีก ซึ่งน่าจะเกิดความโกรธแค้น ที่ น.ส.นีรนุช ไม่ยอมคืนดีด้วย จึงเกิดความโมโห ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.นีรนุช และยิงตัวเองเสียชีวิตตามไป โดยก่อนหน้านี้ น.ส.นีระนุช มีปากเสียงกับ นายหาญณรงค์ ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่า มาขอคืนดี ได้มีการแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ เบื้องต้น คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องของความหึงหวง

คนร้ายจ่อยิงหัวใจหนุ่มกฟภ. คาดฝีมือคนใกล้ชิด

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ