ไฟไหม้บ้านย่านสามเสน ครอกทารกวัย 4 เดือนดับ คาดสายไฟเก่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุไฟไหม้บ้านในซอยสามเสน 28 ชุมชนองครักษ์ ทารกน้อยวัย 4 เดือนถูกไฟครอกเสียชีวิต ขณะที่คนในบ้านอีก 4 คน ถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บ เบื้องตันคาดว่าเกิดจากสายไฟเก่ามาก เพราะเคยเกิดไฟไหม้มาแล้ว 2 ครั้ง

วัยรุ่นตายปริศนา 7 ศพ อาจโยงยาเคชนิดใหม่ “เคนมผง”  

รปภ.ขโมยปอร์เช่ 14 ล้าน ก่อนโพสต์ขาย 1.6 ล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้บ้านสองชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ เลขที่ 48/1 ซอยสามเสน 28 แยกย่อย ซอยองครักษ์ 13 แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร  เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ซึ่งเป็นพื้นที่ชุมชนแออัด โดยใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ เหตุการณ์ครั้งนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการสำลักควันและไฟลวก จำนวน 4 คน และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพเด็กหญิง อายุ 4 เดือน ถูกไฟคลอกเสียชีวิต ในห้องนอนชั้นสองของตัวบ้าน

นายอานนท์ อุนาศรี อายุ 24 ปี ผู้อาศัยในบ้าน เล่าว่า บ้านนี้มีทั้งหมด 5 ครอบครัว รวมทั้งสิ้น 10 คน โดยก่อนเกิดเหตุตนกลับเข้ามานอนพักที่บริเวณโซฟา ชั้นล่าง ช่วงเวลาประมาณ 0.3.00 น. ต่อมารู้สึกร้อนจึงตื่นขึ้นมาและพบว่ามีไฟลุกไหม้ที่ปลั๊กไฟ ด้านบนโซฟา ก่อนที่ไฟจะลุกลามไปยังโซฟาและโครงไม้ชั้นสอง ของตัวบ้าน ตนจึงรีบปลุกทุกคนในบ้านให้หนีออกมา

ทั้งนี้บ้านหลังดังกล่าวเคยเกิดเหตุเพลิงไหม้ 2 ครั้ง โดยรอบแรก ประมาณปี พ.ศ.2554 และ รอบสอง ปี พ.ศ.2562  สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกิดจากสายไฟฟ้าเก่า จนเกิดช็อตแล้วไฟไม้ลุกลาม เกิดความเสียหาย ซึ่งในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจะเข้าตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ