โจ๋ถูกจับไม่มีเงินเสียค่าปรับ ย่องขโมยจยย.สายตรวจ ซิ่งหนี ตร.สกัดจับวุ่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โจ๋สุดแสบถูกตำรวจ สภ.พนัสนิคม จับรถเอาไปเสียค่าปรับที่โรงพัก ไม่มีเงินเดินลงมาจากโรงพักเห็นรถ จยย.สายตรวจจอดอยู่เสียบคากุญแจคาไว้สบโอกาสขโมยรถขับหลบหนีข้ามจังหวัด

หุ้นไทยวันนี้ (11 ม.ค.64) ปิดการซื้อขายบ่าย 1,536.49 เพิ่มขึ้น +0.05 จุด

ขสมก.เตรียมใช้มาตรการลดความแออัด งดยืนบนรถเมล์

วันนี้ 11 ม.ค. 2564 ตำรวจจราจร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รายงานวิทยุว่าพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าซีบีอาร์ 300 สีน้ำตาล ป้ายทะเบียนตราโร่ 6268609 ตามที่ได้รับแจ้งจาก สภ.พนัสนิคมจังหวัดชลบุรีว่าถูกคนร้ายลักหายไปจากบริเวณลานจอดรถหน้า สภ.พนัสนิคมเมื่อช่วงเช้าของวันนี้จอดทิ้งอยู่ที่บริเวณหน้าร้านขายเครื่องเขียนเลขที่ 147/4 ถ.สรรค์ประสาท ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทราและขอกำลังตำรวจไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สีน้ำตาลป้ายทะเบียนตราโร่ 6268609 ด้านหน้าตัวรถติดสติ๊กเกอร์ตัวอักษรสีขาวข้อความ สภ.พนัสนิคม 125 โดยตำรวจชุดสืบสวนและสายตรวจ 191ได้กระจายกำลังออกค้นหาตัวคนร้ายในบริเวณย่านดังกล่าวแต่ไร้วี่แววของคนร้ายที่นำรถมาจอดทิ้งไว้

ด้านนางพนิดา โลหะศรีอายุ 64 ปี เปิดเผยว่าเห็นคนร้ายชื่อนายเปีย นำรถมาจอดที่บริเวณหน้าร้านแล้วเดินเข้าไปหาตากับยายที่อยู่ภายในบ้านสักครู่หนึ่งแล้วเดินอออกไปโดยไม่ได้ขับรถจักรยานยนต์ที่นำมาจอดไว้ไปด้วย ซึ่งตนไม่กล้าที่จะมองเพราะลักษณะอาการของนายเปียหน้ากลัวเดินมองตาขวางอาการคล้ายคนเมายาซึ่งนายเปียเคยทำงานอยู่ที่นี่แต่ลาออกไปนานแล้วทราบเพียงว่าไปแต่งงานอยู่กินกับภรรยาที่ อ.พนัสนิคมจังหวัดชลบุรี

ด้าน ด.ต. คทาวุธ สนิทพิทักษ์สินธุเจ้าหน้าที่ ตร.สายตรวจ สภ.พนัสนิคม เปิดเผยว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถที่ตนใช้ปฏิบัติงานสายตรวจทุกวันโดยเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ตนได้นำรถไปจอดไว้ที่ลานจอดรถหน้า สภ.โดยลืมชักลูกกุญแจออกและเดินขึ้นไปบน สภ.เห็นคนเดินสวนออกมาแต่ไม่ได้สนใจอะไรแต่เมื่อเดินกลับลงมาหารถไม่เจอก่อนทราบว่าถูกคนร้ายขโมยรถหลบหนีไปจึงได้วิทยุแจ้งรายงานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันสังเกตและติดตามหารถที่คนร้ายขับหลบหนีออกไปและได้รับรายงาน พ.ต.ท.ปกาศิต สอดจันทร์รอง สวป.สภ.พนัสนิคมซึ่งตั้งจุดตรวจโควิด-19อยู่บริเวณ ถ.พนัสนิคม-ฉะเชิงเทราขับมาตามเส้นทางมุ่งหน้าจังหวัดฉะเชิงเทราโดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งสัญญาณให้หยุดรถแต่คนขับรถได้เร่งเครื่องและขับหนีไปอย่างรวดเร็วโดยตำรวจได้ขับรถออกติดตามคนร้ายแต่ตามไม่ทันก่อนได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.เมืองว่าพบรถคันดังกล่าวมาจอดทิ้งไว้ในพื้นที่

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ