รวบเอเย่นสาวค้า “เคนมผง” ย่านสายไหม เผย ส่งวันละไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจกวาดล้างเอเย่นค้ายาเสพติด โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับยาเคนมผง ล่าสุด จับกุมสาววัย 23 ปี ในพื้นที่ สน.สายไหม พร้อมของกลาง ยาเคนมผง 7.35 กรัม รับยาเสพติดมาจากย่านลำลูกกา

ปส. เชื่อ"เคนมผง"มาจากแหล่งเดียวกัน

ตร.ควบคุมเหตุวัยรุ่นเสพยาเคนมผง ยกพวกตีกัน

ชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจนครบาล 2 จับนางสาวศิริกาญจน์ เชื้อเขตกรรม หรือนุ่น อายุ 23 ปี พร้อมของกลาง ยาเคตามีน น้ำหนักประมาณ 7.35 กรัม ได้ภายในบ้านพัก ชุมชนจิตภาวรรณ 1 แยก 4 เขตสายไหม หลังวางแผนล่อซื้อจับกุมได้ พร้อมของกลางยาเสพติดลักษณะเป็นเกล็ดสีขาวที่แบ่งบรรจุซองขนาดเล็กที่พบภายในตัวผู้ต้องหา และในบ้านพักรวม 6 ซอง น้ำหนักรวม 7.35 กรัม จึงนำตัวไปขยายผลสอบสวน ก่อนส่งให้พนักงานสอบสวน สน.สายไหม

วัยรุ่นตายปริศนา 7 ศพ อาจโยงยาเคชนิดใหม่ “เคนมผง”  

จากการสอบสวน นางสาวศิริกานต์ รับว่า ยาเสพติดที่รับมาจำหน่าย คือ "ยาเคนมผง" โดยรับมาจากเอเย่นค้ายาเสพติดคนกลางในพื้นที่ย่านลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี มาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ย่านสายไหม วันละไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ซึ่งทำมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ขณะที่ฝ่ายสืบสวนเตรียมสืบสวนต่อเพื่อขยายผลจับกุมไปยังผู้นำเข้า หรือเอเย่นรายใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้

สำหรับนางสาวศิริกานต์ ตำรวจแจ้งข้อหาฐานครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย เตรียมคุมตัวไปขออำนาจศาลฝากขังระหว่างการสืบสวนขยายผลในคดีนี้ต่อไป

เจาะลึก "เคนมผง" ที่มายาเสพติดมรณะ เมา มัน เสพครั้งเดียวถึงตาย คร่า 7 ศพคืนเดียว

 

 


 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ