คุมตัว"นุ่น"สอบ รับขายยาเคนมผงให้วัยรุ่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การสอบปากคำผู้ต้องหาค้ายาเสพติด หลังตำรวจคุมตัวหญิงสาวในพื้นที่เขตสายไหม หลังมีข้อมูลว่าเป็นคนขายยาเคนมผงให้วัยรุ่นในพื้นที่ เบื้องต้นรับสารภาพว่ารับยามาขาย และซักทอดไปยังบุคคลอื่นด้วย

แฉ!แหล่งกำเนิด “เคนมผง” อยู่กลางกรุงย่านวัดพระยาไกร

ตร.ควบคุมเหตุวัยรุ่นเสพยาเคนมผง ยกพวกตีกัน

วันนี้ 12 ม.ค. 2564 พนักงานสอบสวน​ สน.สายไหม​ คุมตัวน.ส.ศิริกาญจน์ เชื้อเขตกรรม หรือ นุ่น​ ผู้ต้องหา​ ขายยาเคนมผงให้วัยรุ่นในพื้นที่เขตสายไหม​ สอบปากคำเพิ่มเติม ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.กรุงเทพฯ และ ป.ป.ส. จ.ปทุมธานี เพื่อหาต้นตอและที่มาของยาเสพติดชนิดใหม่ เคนมผง ประกอบสำนวนคดี

ซึ่งระหว่างสอบปากคำผู้ต้องหา​ ตำรวจไม่อนุญาต​ให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพ​ได้ โดยตำรวจใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า​ 2 ชั่วโมง.​ก่อนนำตัวผู้ต้องหาไปคุมขัง​ของ​ สน.สายไหม​ 

รวบเอเย่นสาวค้า “เคนมผง” ย่านสายไหม เผย ส่งวันละไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง

พ.ต.อ.อำนาจ กาหลง ผู้กำกับการสน.สายไหม เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ารับยาเคมาจำหน่ายเป็นครั้งแรก จากเพื่อนที่ชื่อนายเอ็ม ซึ่งอาศัยอยู่ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี จำนวน 10 ถุง น้ำหนักถุงล่ะ 1.35 กรัม ก่อนจะแบ่งจำหน่ายให้วัยรุ่นในพื้นที่ไป 4 ถุง ราคากรัมละ​ 600​  บาท​ เหลือ 6 ถุง หลังจากนั้นก็ถูกตำรวจจับกุม

สำหรับของกลางที่ยึดได้ขณะนี้​ ได้ส่งตัวยาให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องแยกสารเสพติดแล้ว เบื้องต้นแจ้งข้อหา มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย

หากผลการตรวจสารเสพติดพบมีสารเมทแอมเฟตามีน จะแจ้งข้อหามีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 เพิ่มอีก​ 1 ข้อหาทันที​ ส่วนจะเป็นจำหน่าย หรือไม่ขึ้นอยู่กับปริมาณสารเสพติด​

วิเคราะห์สูตร “เคนมผง” คาดมาจากแหล่งที่เดียวกัน

สำหรับนางสาวศิริกาญจน์​ ถูกคุมตัวโดยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพ ติด บก.น.2 หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีหญิงสาวชื่อ "นุ่น" มีพฤติการณ์ลักลอบแอบจำหน่ายยาเคตามีนตัวใหม่ หรือ เคนมผง ภายในชุนชนจิตภาวรรณ 1 พื้นที่สายไหม หลังจากนั้นจึงวางแผนล่อซื้อ​จนกระทั่งพบตัว น.ส.นุ่น ลักษณะรูปพรรณตรงตามที่ได้รับแจ้งไว้กำลังยืนอยู่ที่หน้าบ้านท่าทางมีพิรุธเหมือนมีสิ่งผิดกฎหมาย

เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเพื่อขอทำการตรวจค้น โดย น.ส.นุ่น ก่อนจะยอมรับว่ามียาเสพติดอยู่ในกระเป๋ากางเกง 3 ถุง และยังให้การรับสารภาพว่า ยังมียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอน ตำรวจจึงให้ น.ส.นุ่น นำค้นพบยาเคตามีนเพิ่มอีก 3 ถุง จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

ขณะนี้ผู้ต้องหายังอยู่ในการควบคุมตัวขตำร​วจ​ สน.สายไหม​ และวันที่ 13 ม.ค. เวลา 09.00 น. จะคุมพนักงานสอบสวน​จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี​

ปส. เชื่อ"เคนมผง"มาจากแหล่งเดียวกัน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ