หนุ่มหัวร้อน หมวกกันน็อกตบพนักงานร้าน ฉุน ให้ลงชื่อใช้บริการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งล่าตัวหนุ่มหัวร้อนใช้หมวกกันน็อกตบพนักงานสาวร้านสะดวกซื้อ หลังฉุนไม่ยอมลงชื่อเข้าใช้บริการ ตามมาตรการป้องกันโควิด เผยรู้ตัวคนร้ายแล้ว

หนุ่มหัวร้อนใช้หมวกกันน็อกฟาดลุงแท็กซี่ อ้างป้องกันตัว ตร.เตรียมแจ้งข้อหา

มอบตัวแล้ว !! มอไซค์หัวร้อน หมวกกันน็อกฟาดตาแท็กซี่เลือดอาบ

จากกรณีได้มีการแชร์คลิปของร้านสะดวกซื้อ ซึ่งในคลิปเป็นเหตุการณ์ของชายคนหนึ่งที่กำลังชี้หน้าต่อว่าพนักงานสาว ที่ทำงานอยู่ โดยชายคนดังกล่าวไม่ยอมที่จะลงทะเบียนผู้ใช้บริการของร้าน ตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ จึงได้ใช้หมวกกันน็อกฟาดเข้าไปที่ใบหน้าของหญิงสาวคนดังกล่าว จนได้รับบาดเจ็บ แถมยังได้พูดจาข่มขู่ว่าจะกลับมาทำร้ายอีกครั้ง

พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาเปรียบเทียบปรับตามกฎหมาย ซึ่งการกระทำของชายคนดังกล่าวตามที่ปรากฏในคลิปที่ผู้เสียหายนำมามอบให้ พนักงานสอบสวนนั้นเห็นได้ชัดว่า ผู้ก่อเหตุไม่ทำตามคำสั่งของผู้ว่าราชการจังหวัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งพื้นที่ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และถูกจังหวัดกำหนดให้เป็นพื้นที่สีแดง ดังนั้นจึงอยากแจ้งเตือนไปยังประชาชนว่าขอให้ปฎิบัติตัวตามคำแนะนำของจังหวัด และผู้ประกอบการเพื่อความปลอดภัยจากโรคระบาดด้วย

หนุ่มหัวร้อน ใช้หมวกกันน็อก ฟาดหัวคนข้ามทางม้าลาย

 

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ