วงจรปิด หนุ่มน็อคยาเคนมผง ตายใต้คอนโดนนทบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สอบเจ้าของห้องในคอนโดที่นนทบุรี ยอมรับว่า มีการรวมกลุ่มเสพยาเคนมผงทั้งคืน ยาหมดโทรสั่งเอามาเพิ่ม ขณะที่ผู้ตายมากับเพื่อน ให้นั่งรอชั้นล่างแล้วเสียชีวิต คาดเสพยาเคนมผงมาเหมือนกัน แล้วช็อค

แฉขบวนการค้า “เคนมผง” พบเชื่อมโยงทั่วกทม.

ภาพวงจรปิดขณะนายนพรัตน์ อาจพงษา อายุ 36 ปี นั่งในห้องซักผ้า ของคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง ย่านตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ขณะรอเพื่อนขึ้นไปเสพยาบนห้องในคอนโด ส่วนตัวเองนั่งรออยู่ข้างล่าง เพราะไม่รู้จักกับเจ้าของห้อง จึงไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปภายใน

โดยขณะนั่งรอเพื่อน ผู้ตายมีอาการงัวเงีย โยกตัวไปมา เหมือนประคองตัวเองไม่อยู่ มีอาการหนาวสั่น ก่อนจะนั่งลงที่พื้น และมีผู้มาพบว่า เสียชีวิตแล้ว ในสภาพน้ำลายฟูมปาก มีคราบสีขาวติดอยู่ที่ริมฝีปาก

จากการสอบถามทราบว่า เจ้าของห้องเป็นผู้หญิง ทำงานเป็นพีอาร์ผับชื่อดังย่านบางกรวย มีเพื่อนชื่อรสา มาหาและชวนเพื่อนมาปาร์ตี้ยาเคนมผง ร่วมวงเสพกันรวม 4 คน กระทั่งยาหมด นางสาวรสาได้โทรศัพท์ให้นายปกรณ์ แฟนหนุ่มนำยาเสพติดมาให้เพิ่ม นายปกรณ์จึงเดินทางมาพร้อมนายสุริยะ และนายนพรัตน์ ผู้ตาย เมื่อมาถึงคอนโดมิเนียม เจ้าของห้องไม่รู้จักนายนพรัตน์ จึงไม่อนุญาตให้ขึ้นไปบนห้อง โดยให้รออยู่ชั้นล่าง ส่วนคนอื่นก็เสพยาปาร์ตี้เคนมผงกันต่อ พอกลับออกมา ก็พบว่า นายนพรัตน์เสียชีวิตแล้ว

เจาะลึก "เคนมผง" ที่มายาเสพติดมรณะ เมา มัน เสพครั้งเดียวถึงตาย คร่า 7 ศพคืนเดียว

จากการสอบสวนพบว่านายปกรณ์ นายสุริยะ และนายนพรัตน์ ได้เสพยามาจากที่อื่นก่อนหน้านี้ คาดว่าผู้ตายน่าจะเสพยาหนักจนร่างกายรับไม่ไหว ส่วนยาเสพติด ซื้อมาจากเอเย่นต์ย่านพระราม 2 ซึ่งจะได้สืบสวนขยายผลการจับกุมต่อไป

เปิดใจวัยรุ่นเสพ"เคนมผง"คลั่งทำร้ายตัวเอง

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ