เผาศพเด็กหญิง 11 ปี ตร.ค้านประกันปู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เผาศพเด็กหญิง 11 ปี ตร.ค้านประกันปู่ โดยพ่อแท้ๆ มาร่วมงานศพ พร้อมบอกไม่เชื่อปู่จะทำกับหลาน เตรียมร้องขอความเป็นธรรมให้พ่อ

ปู่ข่มขืนหลานแท้ๆจนท้อง แพ้หนักเสียชีวิต

ปู่แท้ๆข่มขืนหลานสาวป.5 จนท้องนอกมดลูก มีอาการแพ้หนักเสียชีวิต

ครอบครัวของเด็กหญิงวัย 11 ปี ร่วมกันทำพิธีฌาปณินกิจศพ ท่ามกลางความเศร้า หลังเด็กหญิงถูกข่มขืนจนตั้งครรภ์ แล้วท้องนอกมดลูกและแพ้รุนแรงจนเสียชีวิตโดยนายสายัณห์  บิดาของเด็กหญิงผู้เสียชีวิตที่แยกทางกับภรรยาและต่างไปมีครอบครัวใหม่ เดินทางมาร่วมงานศพ พร้อมระบุว่า พ่อเป็นผู้บริสุทธิ์ 100 เปอร์เซ็นต์ จึงอยากจะขอความเป็นธรรมจากสังคมและกระบวนการยุติธรรม

เพื่อให้ความเป็นธรรมกับพ่อเพราะที่ผ่านมาพ่อเลี้ยงลูกเลี้ยงหลานมาหลายคนแล้ว ไม่เคยมีพฤติกรรมเช่นนี้และจะเดินหน้าขอความเป็นธรรมให้กับพ่อต่อไป

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้น หลังผู้เป็นแม่ได้พาไปตรวจร่างกายพบว่าอวัยวะเพศฉีกขาด และเข้าแจ้งความที่ สภ.สหัสขันธ์ ก่อนที่ตำรวจ สภ.สหัสขันธ์ ท้องที่เกิดเหตุ จะขอหมายศาล จ.กาฬสินธุ์  ชาย 66 ปี ปู่แท้ๆของเด็กหญิง และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย

ขณะที่วันนี้ ตำรวจนำตัวชายวัย 66 ปี  ไปฝากขังพร้อมคัดค้านการประกันตัวเพื่อไม่ให้ไปข้องเกี่ยวกบพยานหลักฐานในคดี ประกอบกับเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ  ขณะที่ รายงานการสอบสวนของตำรวจระบุว่า ขณะนี้ ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนหลานสาวของตัวเอง สำหรับผลการชัณสูตรพลิกศพ นั้นหากพบว่ามีความเชื่อมโยงกับการถูกข่มขืน อาจมีการแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดในข้อหาอื่นๆเพิ่มเติม

ก่อนหน้านี้ แม่ของผู้เสียชีวิตเป็นผู้แจ้งเหตุ ว่าลูกสาววัย 11 ปี เสียชีวิต พร้อมก้บระบุว่าสาเหตุของการเจ็บป่วย เริ่มมีความผิดปกติตั้งแต่ ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2563 เด็กหญิงมีอาการซึมเศร้า และบ่นว่าเจ็บอวัยวะเพศ จึงพยายามสอบถาม จนทราบว่าถูกปู่แท้ๆ อายุ 66 ปี ข่มขืน โดยลงมือข่มขืน 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 14 และ 15 พฤศจิกายน 2563 ขณะที่ไปเล่นที่บ้านปู่ในหมู่บ้านเดียวกัน จนเมื่อไปตรวจร่างกายจึงพบอวัยวะเพศของเด็กหญิงฉีกขาด จากนั้นเด็กหญิงมีอาการแพ้รุนแรงโดยแพทย์ระบุว่าเด็กหญิง ท้องนอกมดลูก และยังเด็กมากร่างกายจึงแพ้รุนแรง โดยอาการของเด็กหญิงทรุดหนักเมื่อ วันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา จนเสียชีวิตในที่สุด

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ