“บังมีน” ยันไม่ใช่สมาชิกแก๊งมิคาโดะ เจ้าของสูตร “เค นมผง” แค่เคยเจอในสนามแข่งรถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีของ “บังมีน” พ่อของนาย “ฮัทท์” หนึ่งในผู้ต้องหาคดีเคนมผง ที่ถูกกล่าวหาพาดพิงว่าอยู่ในแก๊งมิคาโดะ และรู้จักกับเจ้าของสูตรเคนมผง ล่าสุดยืนยันว่าไม่มีได้เป็นสมาชิกของแก๊งมิคาโดะ โดยเคยเจอกันในวงการแข่งรถเท่านั้น ย้ำไม่เคยรู้จักกับเจ้าของเคนมผง ตามที่ถูกพาดพิง

แฉขบวนการค้า “เคนมผง” พบเชื่อมโยงทั่วกทม.

ตำรวจเปิดโปง "แก๊งมิคาโดะ" แฉมี 10 หัวโจก พบโยงใย "เค นมผง - เค ทะเลทราย" แก๊งรถซิ่ง ค้ายามรณะ

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. 2564 นายมนัส นุตตะโยธิน หรือ บังมีน พ่อของนายฮัทท์ หนึ่งในผู้ต้องหาคดีเคนมผง ที่ถูกคุมตัวในท้องที่ สภ.คูคต เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา เปิดเผยกับทีมข่าว PPTV ว่า เป็นคนชอบแข่งรถ แต่งรถ จึงรู้จักแก๊งมิคาโดะ จากสนามแข่ง และเคยเจอสมาชิกกลุ่มนี้หลายครั้ง แต่ไม่ได้เป็นสมาชิกแก๊งมิคาโดะ ตามที่ปรากฏเป็นข่าวก่อนหน้านี้ ส่วนกรณีที่ถูกพาดพิงว่า บังมีนรู้จักกับนาย ต. ซึ่งเป็นเจ้าของสูตรเคนมผง อยู่ในแก๊งมิคาโดะ ยืนยันว่าไม่เคยรู้จัก และตั้งข้อสังเกตว่าหากเขารู้จักนาย ต.จริง ทำไมนายฮัทท์ ซึ่งเป็นลูกชาย ไม่เอาเคนมผงจากเขา แต่กลับไปเอามาจากคนอื่น

ส่วนอาการของลูกชาย ก่อนจะถูกฝากขังที่เรือนจำธัญบุรี บังมีนบอกว่า ยังมีอาการมึนเมา เชื่อว่ามาจากฤทธิ์ของยาเคที่เสพเข้าไป ซึ่งเป็นเรื่องที่เขาและครอบครัวได้รับผลกระทบจากเค นมผงจริง แต่ก็เป็นคนละประเด็นกับการที่กับตัวเองไปเชื่อมโยงอยู่ในแก๊งที่เกี่ยวข้องกับเค นมผง จึงขอความเป็นธรรมเรื่องนี้  

บังมีน กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาเคยบอกลูกชาย ไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ในช่วงหลัง ลูกชายไปคบเพื่อนกลุ่มใหม่ เชื่อว่าอาจถูกชักชวน ประกอบกับเพื่อนอาจมองว่าลูกชายมีเงิน เพราะที่ผ่านมาเลี้ยงลูกแบบตามใจ (สปอย) อยากให้ลูกสบาย และ ไม่อยากให้ลำบากเหมือนตัวเองในอดีต ซึ่งตอนนี้มีอาชีพขายอะไหล่รถแต่ง ที่เปิดมาได้ 20 ปีแล้ว เป็นอาชีพเดียวที่ใช้เลี้ยงดูครอบครัว ไม่ใช่เปิดร้านบังหน้า ตามที่ถูกกล่าวหา โดยเขาพร้อมที่จะเปิดบัญชีทรัพย์สินว่า มีรายได้มาจากกี่ทาง เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ต่อกระแสข่าวที่เกิดขึ้น

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ