แก๊งยาบ้าแหกด่านหนีตำรวจ รถคว่ำโดนจับได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ระทึกแก๊งยาบ้าแหกด่านโควิดหนีตำรวจ สุดท้ายพลิกคว่ำโดนจับพร้อมยาบ้า 2 หมื่นเม็ด

ปลอมรถทหาร ขนยาบ้า 2 ล้านเม็ด

ตำรวจขับรถไล่กวดแก๊งค้ายา ตะลึงพบเป็นพระสงฆ์

คลิปวีดีโอเหตุการณ์ที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เข้าตรวจค้นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ บรรทุกรถจักรยานยนต์อยู่หลังกระบะบริเวณด่านตรวจโควิด-19 บนถนนเชียงใหม่-ลำปาง ขาเข้าเขตอ.สารภี จ.เชียงใหม่ โดยขณะที่กำลังจะเข้าตรวจค้น ปรากฏว่ารถคันดังกล่าวไม่ยอมให้ตรวจ และเร่งเครื่องขับแหกด่านหลบหนีออกไปทันที

 จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงขับรถไล่ตาม ระหว่างนั้นพบว่าคนขับได้โยนสิ่งห่อสิ่งของบางอย่างทิ้งออกจากตัวรถ ก่อนที่จะเสียหลักปีนข้ามเกาะกลางถนนไปอีกฝั่งและพลิกคว่ำหงายท้อง ห่างจากจุดแหกด่านประมาณ 3 กิโลเมตร ตำรวจจึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้  1 คน ตรวจค้นในรถไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงนำตัว ไปตรวจสอบของที่โยนออกจากตัวรถขณะหลบหนี พบยาบ้าจำนวน 10 มัด รวม 20,000 เม็ดตกอยู่บริเวณริมถนน ห่างจากจุดควบคุมตัว ประมาณ 100  เมตร จึงยึดเป็นของกลางและจับกุมดำเนินคดี

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากชุดปราบปรามยาเสพติด ภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับข้อมูลว่า กลุ่มผู้ค้ายาเสพติดจะรับเอายาเสพติดในพื้นที่จ.เชียงใหม่เพื่อขนลำเลียงออกไปสู่พื้นที่ใกล้เคียง โดยจะใช้ยานพาหนะเป็นรถกระบะบรรทุกรถจักรยานยนต์อำพรางเจ้าหน้าที่  ทั้งนี้ ได้ดำเนินคดีข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฏหมาย พร้อมสอบสวนขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ