รวบแก๊งเงินกู้โหด ทำร้ายยายเย็บ 4 เข็ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชุดสืบสวนจับแก๊งปล่อยเงินกู้โหด ทำร้ายยายวัย 66 ปี จนต้องเย็บ 4 เข็ม หลังยายเข้าแจ้งความตำรวจ

เปิดใจ ลูกหนี้เจ๊ปากแดง ไม่กล้าเดินถนน

จับแล้ว “เจ๊ปากแดง” เจ้าแม่เงินกู้โหดนครพนม

ตำรวจ สภ.เมืองบึงกาฬ จับกุม นายสมาพล หรือ เก่ง ไชยศิริ อายุ 23 ปี  พร้อมพวกอีก4 คน และของกลางโทรศัพท์มือถือจำนวน 5 เครื่อง รถเก๋งยี่ห้อซูซูกิ สีดำ 

หลังร่วมกันทำร้ายนางสุมาลี โพธิสว่าง อายุ 66 ปี แม่ค้าใสกรอก ชาวบึงกาฬที่ไปกู้ยืมเงินมาเป็นทุนค้าขาย จำนวนเงิน 5,000 บาท ตั้งแต่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา แต่ถูกหักดอกเบี้ยล่วงหน้าไว้ 1,000 บาท คงเหลือได้รับเงินสดจริงๆ 4,000 บาท โดยตกลงกันว่าชำระดอกเบี้ยพร้อมเงินต้นเป็นรายวันๆ ละ 250 บาท รวมเวลา 24 วัน 

กระทั่งถึงวันที่ 7 พ.ย.2563 ได้ขอผ่อนผันเป็นวันละ 100 บาท เพราะสถานการณ์โควิด-19  เงินที่กู้มาทำไส้กรอกขาย  ก็ขายได้ไม่ดี ประกอบกับเจ้าหนี้ก็ห่างหายไปหลายวัน เมื่อโผล่มาเก็บอีกทีจึงขอดูบัญชีเปรียบเทียบกับบัญชีของตนที่ทำเอาไว้ จึงสร้างความไม่พอใจให้นายเก่ง เดินปรี่เข้ามาชกหน้าแตกเย็บไป 4 เข็ม

โดยชุดสืบสวนหนองคาย และบึงกาฬ ได้ออกติดตามจนทราบว่าแก๊งเงินกู้รายนี้อยู่ในพื้นที่จังหวัดหนองคาย จึงขอศาลออกหมายจับ  เบื้องต้น ได้ตั้ง 4 ข้อหากับแก๊งเงินกู้ ร่วมกันให้บุคคลอื่นกู้ยืมเงินโดยผิดกฎหมาย ร่วมกันทวงหนี้โดยการข่มขู่  ทำร้ายร่างกาย และ เสพยา นำตัวส่งดำเนินคดีต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ