วิสามัญ "เปิ้ล กำแพงแสน" เอเย่นค้ายานครปฐม พบของกลาง "เค นมผง"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจชุดสืบสวนวิสามัญ "เปิ้ล" กำแพงแสน เอเย่นค้ายารายใหญ่ในพื้นที่นครปฐม หลังตำรวจทำการล่อซื้อ แต่กลับชักปืนยิงใส่ ขณะที่ จับผู้ร่วมขบวนการได้อีก 2 คน หลบหนีไปได้ 1 คน

ตร.คุม จิ้มพ่อค้า"เค นมผง" รายย่อยฝากขัง

เผยชีวิตคนเสพ "เค นมผง" ในวัดถ้ำกระบอก

ตำรวจสภ.เมืองนครปฐม ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 1 ราย  บริเวณ ถนนไผ่เตยซอย 16 เส้นทางมุ่งหน้าไปห้างบิ๊กซี สาขานครปฐม เป็นถนนชุมชนฝั่งหนึ่งเป็นบ้านเรือน อีกฝั่งเป็นที่โล่งมีพงหญ้าขึ้นอยู่ริมถนน เจ้าหน้าที่พบศพชาย 1 ราย นอนเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายวสันต์ เขียวหอม หรือเปิ้ล กำแพงแสน มีบาดแผลถูกยิงที่ลำตัวหลายนัด ที่ติดกับตัวพบอาวุธปืนแม๊กกาซีน ขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองกำลังจะเข้าบ้าน เห็นรถเก๋งคันสีขาวขับมาจอดและรถเก๋งสีดำมาปาดหน้า และมีคนลงมาจากรถเก๋งสีดำสักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ตนเองจึงวิ่งหลบข้างรถจักรยานยนต์ กระสุนปืนผ่านล้อรถทะลุเข้าไปในบ้านถึงเครื่องซีกผ้าจึงแจ้งตำรวจ

จากการตรวจสอบพบ รถกระบะอีซูซุดีแม็คสีบอร์นทอง สี่ประตูมีหลังคาแครี่บอย และรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออสรุ่นเก่า สีขาว จอดด้านหน้ารถกระบะ และรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีดำ จอดอยู่โดยด้านหน้ารถชนกันและร่องรอยกระสุนปืนที่บริเวณรถ และบ้านของผู้เห็นเหตุการณ์ ส่วนศพของ "เปิ้ล กำแพงแสน" นอกจากจะพบอาวุธปืนแล้ว ยังพบยาอีจำนวนกว่า 40 เม็ด เค นมผง 100 กรัม เงินสดอีกจำนวนหนึ่ง 

โดยเหตุการณ์นี้ตำรวจชุดสืบจังหวัดนครปฐม ได้รับรายงานจาก สายแจ้งว่าจะมีการส่งยากันภายในซอย เมื่อพบรถต้องสงสัยเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัว ระหว่างนั้นทางเจ้าหน้าที่บอกให้ทาง เปิ้ลกำแพงแสนลงมา และยกมือขึ้น ทางเปิ้ล กำแพงแสนได้ยกมือข้างเดียวและอีกหนึ่งข้างกำลังจะควักปืนออกมา เจ้าหน้าที่จึงต้องเข้าชาร์ท  และมีการชกต่อยกัน  ระหว่างนั้นได้มีเสียงปืนดังขึ้นกว่าจำนวนกว่า 7 นัด  จน เปิ้ลกำแพงแสน ล้มลง เสียชีวิต ส่วนคนที่นัดรับยาทางชุดสืบได้ทำการจับกุมได้ 2 คน และหลบหนีไปได้  1 คน ทางตำรวจชุดสืบลงพื้นที่ตามตัวผู้ต้องหาที่หนีไป

จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า เปิ้ล กําแพงแสน เคยมีคดีเรื่องยาเสพติดและเคยติดคุกมาก่อน และได้มีการประกันตัวออกมา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ