จับโจรขโมยจยย. มุดรูช่องใส่ผ้าหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จ.สงขลา จับโจรลักรถมุดรูช่องใส่ผ้าหนีสุดท้ายไปไม่รอด

รวบแก๊งเงินกู้โหด ทำร้ายยายเย็บ 4 เข็ม

วิสามัญ "เปิ้ล กำแพงแสน" เอเย่นค้ายานครปฐม พบของกลาง "เค นมผง"

ตำรวจชุดปราบปรามการโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้จับกุม นายอนิรุทธิ์ ปานช่วย หรือ โจ้ อายุ 23 ปี โจรลักรถจักรยานยนต์ได้ที่ตึก 9 แฟลตชุมชนเคหะ อ.หาดใหญ่ โดยได้วิ่งหนีตำรวจขึ้นไปบนชั้น 5 และมุดตัวเข้าไปซ่อนในช่องใส่ผ้าและไต่ลงมาข้างล่าง แต่ก็ไม่รอดถูกตำรวจจับกุมได้ พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีชมพูขาว ที่เพิ่งขโมยมาก่อนจะขับมาหาเพื่อนที่แฟลตชุมชนเคหะ แต่ปรากฏว่าหญิงสาวอายุ 27 ปี เจ้าของรถ ซึ่งพักอยู่ที่แฟลตชุมชนเคหะมาเจอรถพอดี จึงแจ้งตำรวจจับกุม นอกจากนี้ ได้ขยายผลตามไปยึดรถจักรยานยนต์ได้อีก 2 คัน ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะเข้าไปก่อเหตุเอาไว้ได้

ด้าน ร.ต.อ.สรายุทธ์ อังศุภานิช  รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติ นายอนิรุทธิ์ หรือโจ้ เคยถูกตำรวจชุดนี้จับกุมมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 54 และเมื่อเห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ก็รู้ทันทีว่าเป็นใคร เพราะมีประวัติอย่างโชกโชน 5 ครั้ง คดีลักทรัพย์ 1 คดีและยาเสพติด 4 คดี ล่าสุดเพิ่งออกจากสถานบำบัดมาไม่นานและมาก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ต่อเนื่องถึง 3 คันภายในเดือนเดียว เพื่อนำไปขาย เอาเงินที่ได้ไปซื้อยาเสพติดและใช้จ่าย

นอกจากนี้ รถที่ถูกขโมยจะเสียบกุญแจทิ้งไว้แล้ว ยังรวมทั้งรถเก่าที่ช่องกุญแจเริ่มหลวมสามารถไขได้ง่าย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะติดต่อผู้เสียหายให้มารับรถคืนที่สภ.หาดใหญ่ต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ