จับหนุ่มตีเนียนนำทองปลอมจำนำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จับหนุ่มตีเนียนนำทองปลอมจำนำร้านทองอุดร เจ้าของร้านตรวจสอบพบว่าเป็นทองปลอมยัดไส้ มีโลโก้ น้ำหนัก 2 บาท เนียนเหมือนทองแท้ทุกอย่าง จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ เจ้าตัวอ้างเมียซื้อให้

ฉวยโอกาสทองขึ้น มิจฉาชีพนำทองปลอมจำนำเสียหาย 9 ล้านบาท

จับชายชาวต่างชาตินำทองปลอมมาจำนำร้านทอง

ตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบร้านทองรุ่งเรือง หลังสถานีรถไฟ เขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังได้รับแจ้งว่ามีคนนำทองปลอมมาจำนำ ที่เกิดเหตุพบนายสินธุ โสภณ อายุ 43 ปี เจ้าของร้าน ได้ชี้ให้ตำรวจควบคุมตัวนายศักดา ขวัญเกตุ อายุ 38 ปี ลูกค้าที่นำสร้อยคอทองคำปลอมมาจำนำ 1 เส้น

นายสินธุ เจ้าของร้านบอกว่า นายศักดา ถือสร้อยคอทองคำเข้ามาว่าจะจำนำทองพร้อมกับสอบถามว่าทางร้านตรวจสอบทองอย่างไร

จากการสอบสวนนายศักดา อ้างว่า เป็นชาวจ.สุรินทร์ เมื่อปี 2559 เคยถูกจับข้อหาจำหน่ายยาบ้า เพิ่งพ้นโทษออกมาเดือนก.ย. ปี 2563 เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนมาทำงานรับจ้างทั่วไปและพักที่ จ.ขอนแก่น แต่ต่อมาอยากไปหางานทำที่กรุงเทพฯ แต่ไม่มีเงินมีแต่สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ที่ภรรยาซื้อให้ วันนี้จึงติดรถเพื่อนมา จ.อุดรธานี และนำสร้อยคอทองคำเข้าไปจำนำในร้านดังกล่าว จนพบว่าเป็นทองปลอม

เบื้องต้นตำรวจไม่เชื่อคำให้การของนายศักดา ซึ่งจะสอบสวนขยายผลว่าเป็นแก๊งทองปลอม ที่นำทองมาจำนำตามร้านทองในภาคอีสานหรือไม่และจากการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด พบปัสสาวะเป็นสีม่วงด้วย เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ฉ้อโกง และเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า)

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ