ตร.ภาค1ขยายผล เค นมผง ยังไม่พบโยง“มิคาโดะ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจภูธรภาค 1 ขยายผลระดมกวาดล้างยาเสพติด หลังเกิดการแพร่ระบาดของยาเค นมผง โดยสามารถตรวจยึดของกลางเป็นยาเสพติดจำนวนมาก พร้อมยึดทรัพย์กว่า 8ล้านบาท แต่เบื้องต้นยังไม่พบข้อมูลเชื่อมโยงแก๊งรถซิ่ง "มิคาโดะ"

ตำรวจเปิดโปง "แก๊งมิคาโดะ" แฉมี 10 หัวโจก พบโยงใย "เค นมผง - เค ทะเลทราย" แก๊งรถซิ่ง ค้ายามรณะ

ตร.จ่อหมายจับเพิ่ม 4 ราย เครือข่าย “เค นมผง” ยังไร้หลักฐานเชื่อมโยงแก๊งมิคาโดะ

ตำรวจภูธรภาค 1 แถลงผลการปิดล้อมตรวจค้นกวาดล้างยาเสพติด ระหว่างวันที่ 13-18 มกราคมที่ผ่านมา โดยสามารถจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรวมทั้งสิ้น  6 เครือข่าย ได้ผู้ต้องหา 592 คน พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 2 แสน 2หมื่นเม็ด ไอซ์  2พัน 1ร้อยกรัม กัญชา 977 กิโลกรัม เคตามีน 23 กรัม และอาวุธปืน 5 กระบอก พร้อมยึดทรัพย์สินมูลค่ากว่า 8ล้าน 6แสนบาท

พล.ต.ท. อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กล่าวว่า หลังพบการแพร่ระบาดของยาเค นมผง และยาเค ทะเลทราย จนมีผู้เสียชีวิตจากการเสพจำนวนมาก  จึงสั่งการให้หน่วยในสังกัดบูรณาการกับสำนักงาน ป.ป.ส. ระดมกวาดล้างยาเสพติด โดยเน้นการสืบสวนขยายผลทุกราย เพื่อนำไปสู่การยึดอายัดทรัพย์สินเครือข่ายยาเสพติดจำนวนมาก

ส่วนการจับกุมยาเค นมผง ในพื้นที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เป็นการขยายผลการจับกุมผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่สายไหม ยังคงต้องสืบสวนขยายผลไปถึงขบวนการที่อยู่เบื้องหลังต่อไป โดยเบื้องต้นมีประมาณ 1-2 กลุ่มที่เฝ้าจับตาอยู่ แต่ยังไม่พบความเชื่อมโยงไปถึงกลุ่มมิคาโดะ ที่ซึ่งเป็นผู้ค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ

'มิคาโดะ' เคลื่อนไหว ลูกพี่ใหญ่ จวกข่าวรุนแรงโยงค้า 'เค นมผง' ท้าจับคนร้ายได้ ความจริงจะปรากฏ

เผยที่มา “เค ทะเลทราย” ผสมกันเองไม่ตายตัว

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ