ตร.คุมตัวสอบเครียด 2 ผู้ต้องสงสัย ยิงดับแม่-ลูกในสวนยาง ชิงเงิน 1 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีคนร้ายก่อเหตุยิงสองแม่-ลูกเสียชีวิตในสวนยางพารา อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส ระหว่างทั้งสองกำลังขับรถนำเงิน 1 ล้านบาทไปซื้อทองคำ ล่าสุดตำรวจบคุมตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว 2 คน เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน

วิสามัญ "เปิ้ล กำแพงแสน" เอเย่นค้ายานครปฐม พบของกลาง "เค นมผง"

สัปดาห์หน้ารู้ 'คดีน้องชมพู่' ผลจับเท็จออก 'ผบ.ตร.' ฝากข้อความถึงคนทำ!

เมื่อวันที่ 19 ม.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจนำตัวพยานและบุคคลที่เกี่ยวข้อง กับนางสาวอามีเนาะ สาแม อายุ 42 ปี และนางสาวพารีซา แวเฮง อายุ 23 ปี สองแม่ลูกที่ถูกยิงเสียชีวิต มาสอบปากคำ โดยเบื้องต้นสอบสวนไปแล้ว 7 คน  ในจำนวนนี้ 2 คนเป็นลูกชายและสามีของผู้เสียชีวิต 

จากข้อมูลทราบว่า นางสาวอามีเนาะ มีอาชีพรับซื้อทองร่อนจากชาวบ้าน เพื่อนำไปหลอมขายเก็งกำไร โดยยึดอาชีพนี้มากว่า 1 ปีแล้ว ในวันเกิดเหตุ นางสาวอามีเนาะ ร่วมกับหุ้นส่วนอีก 2 คน ลงทุนเงิน 1 ล้านบาท  ซึ่งแยกเป็นเงินของ นางสาวอามีเนาะ 2 แสนบาท หุ้นส่วนคนที่ 2 จำนวน 3 แสนบาท และคนที่ 3 ลงทุน 5 แสนบาท จากนั้น นางสาวอามีเนาะ ก็นำเงิน จำนวน 1 ล้านบาท ขับรถเพื่อไปซื้อทองร่อนกับชาวบ้าน  โดยชวน นางสาวพารีซา ลูกสาวให้นั่งรถไปเป็นเพื่อน โดยหุ้นส่วนอีก 2 คน รออยู่ที่บ้านพักของ นางสาวอามีเนาะ แต่ทั้งสองคนหายไปนาน และไม่สามารถติดต่อได้  ก่อนจะมาพบศพในสวนยางพารา ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านไปเพียง 2 กิโลเมตร และเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท พร้อมทั้งโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตก็หายไป

โดยจากการสืบสวนสของตำรวจทราบว่า ระหว่างที่ นางสาวอามีเนาะ ขับรถไปซื้อทองคำร่อนจากชาวบ้าน มีโทรศัพท์จากผู้ต้องสงสัยคนหนึ่งโทรเข้ามา หลังพูดคุยเสร็จ ตำรวจคาดว่า นางสาวอามีเนาะ คงขับรถไปหาชายคนนี้  ก่อนที่ทั้งสองคนจะหายไปและกลายเป็นศพ

ล่าสุดตำรวจคุมตัวชายผู้ต้องสงสัย 1 คน ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันกับผู้เสียชีวิต  ซึ่งเจ้าหน้าที่สงสัยว่าเป็นคนที่โทรศัพท์หา นางสาวอามีเนาะ ซึ่งอยู่ระหว่างนำตัวไปสอบสวนที่ฐานปฏิบัติการณ์แห่งหนึ่งในพื้นที่

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ