พ่อเชื่อลูก 7 ขวบ ถูกอุ้มฆ่า ยังไม่ฝังศพ ขอรอคดีคลี่คลาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจังหวัดเชียงราย เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอและสอบปากคำบุคคลเกี่ยวข้องกับเด็กชาย 7 ขวบ ที่เสียชีวิตปริศนาในสวนกล้วย ด้านพ่อเปิดใจ เชื่อลูกชายถูกอุ้มฆ่า ยันยังไม่ฝังร่างจนกว่าคดีจะคลี่คลาย

ตร.คุมตัวสอบเครียด 2 ผู้ต้องสงสัย ยิงดับแม่-ลูกในสวนยาง ชิงเงิน 1 ล้าน

สัปดาห์หน้ารู้ 'คดีน้องชมพู่' ผลจับเท็จออก 'ผบ.ตร.' ฝากข้อความถึงคนทำ!

เมื่อวันที่ 19 ม.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติและเพื่อนบ้าน เดินทางมารวมตัวกันที่บ้านเลขที่ 397 หมู่บ้านป่าสักงาม ตำบลดงมหาวัน อำเภอเวียงเชียงรุ้ง จังหวัดเชียงราย เพื่อติดตามความคืบหน้าและให้กำลังใจ นายทรงวุฒิ แปงเรือน อายุ 30 ปี พ่อของเด็กชายธนโชต แปงเรือน หรือ น้องบ็อปบี้ วัย 7 ขวบ ที่เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุและพบศพอยู่ในสวนกล้วย  โดยคนในครอบครัวยังคงเศร้าเสียใจ โดยเฉพาะแม่บุญธรรมที่เลี้ยงดู “น้องบ๊อปบี้” มาตั้งแต่เกิด ร้องไห้อยู่ตลอดเวลา 

นายทรงวุฒิ พ่อของ “น้องบ๊อปบี้” เปิดเผยว่า ส่วนตัวเชื่อว่าลูกชายไม่น่าจะเดินไปถึงจุดที่พบศพได้ แต่ต้องมีคนพาไปแน่นอน  เพราะจากบ้านไปถึงจุดดังกล่าวค่อนข้างไกล และไม่ใช่จุดที่เด็ก ๆ จะเข้าไปเล่น เพราะเป็นทุ่งนาและป่ากล้วย

ขณะที่น้าชายอายุ 16 ปี ซึ่งเป็นคนดูแลลูกของนายทรงวุฒิทั้ง 3 คน ให้ข้อมูลว่าเขาเป็นคนดูแล น้องบ๊อปบี้ และพี่น้องมาตลอด 3 ปี เพราะนายทรงวุฒิ และภรรยามักจะไปรับจ้างกรีดยางนอกพื้นที่ครั้งละหลายวัน ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นสิ่งผิดปกติอะไร แต่มักจะมีกลุ่มเพื่อนของ น้องบ๊อปบี้ ขี่จักรยานมารับออกไปเล่นกันในหมู่บ้าน กระทั่งช่วงบ่ายของวันเกิดเหตุ ได้ออกไปเปลี่ยนแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือที่ตลาด โดยกำชับไม่ให้หลาน ๆ อย่าออกไปเล่นนอกบ้าน และเมื่อกลับถึงบ้านก็พบว่า น้องบ๊อปบี้ ไม่อยู่ จึงถามหลานสาวก็ทราบว่าช่วงเกิดเหตุ หลานสาวทำความสะอาดอยู่ในห้องครัวได้ยินเสียงคนร้องไห้บริเวณห้องโถง พอออกมาดูก็พบว่า น้องบ๊อปบี้ ออกไปหน้าบ้านแล้ว 

ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน ได้เรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมรวม 10 คน ส่วนใหญ่จะเป็นบุคคลที่พบเห็น “น้องบ๊อปบี้” ก่อนจะเสียชีวิต รวมทั้งคนที่พบศพเป็นคนแรก ซึ่งตำรวจได้เก็บตัวอย่างดีเอ็นเองของบางคน เพื่อเทียบเคียงกับดีเอ็นเอ บนหลักฐานที่พบในที่เกิดเกตุทั้งท่อนไม้ และจอบ

จากการตรวจสอบบริเวณจุดที่พบศพ น้องบ๊อปบี้ พบว่าอยู่ห่างจากบ้านของประมาณ 2 กิโลเมตร  การจะมายังจุดนี้ได้จะต้องเดินเท้าลัดเลาะป่าเขา ที่เป็นสวนยางพารา และป่ากล้วย แต่มีอีกเส้นทางที่ใช้รถยนต์ไปได้ แต่ต้องอ้อมไปหลายกิโลเมตร ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของ น้องบ๊อปบี้ ตำรวจรอผลตรวจทางนิติเวช โดยเฉพาะรอยการถูกทุบตามร่างกายและใบหน้าจนช้ำ ว่าเกิดจากอะไร ซึ่งอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานอีกครั้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ