งง ! เด็กม.3 ขับจยย.ติดไฟแดงกลับถูกทำร้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุดงง นักเรียนชาย ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ขับจักรยานยนต์จะกลับบ้านหลังเลิกเรียนจังหวะจอดติดไฟแดง เจอรุ่นพี่ตะโกนด่า ก่อนเข้ารุมทำร้ายไม่ยั้ง คาดเอาคืนคู่กรณีแต่ตีผิดตัว

ลุ้นต่อ! ก.คลัง เล็งพิจารณาคนละครึ่ง เฟส 3 หลังจบเฟส 2

พบ 69 พื้นที่ กทม.ค่าPM 2.5 เกินเกณฑ์มาตรฐาน

ผู้ปกครองนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า ลูกชายขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน ถูกนักเรียนรุ่นพี่ต่างโรงเรียนรุมชกต่อยโดยไม่ทราบสาเหตุ จนตาบวมแดง แก้มเขียวช้ำ ทั้งที่ไม่ได้รู้จักหรือมีเรื่องอะไรกัน เหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา   

ที่เกิดเหตุบริเวณ สี่แยกไฟแดงทางหลวงหมายเลข 24 โชคชัย-เดชอุดมในเขตเทศบาลเมืองนางรอง อ.นางรอง พบว่าน้องที่ถูกทำร้าย อายุ 15 ปี นักเรียนชายชั้น ม.3 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในอำเภอนางรอง เล่าให้ฟังว่า หลังเลิกเรียนได้ขับรถจักยานยนต์จะกลับบ้านที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ ตามปกติ แต่พอขับมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกและเป็นสัญญาณไฟแดงพอดี  จึงจอดรถช่วงที่รอสัญญาณไฟ  ก็มีนักเรียนชายคาดว่าเป็นรุ่นพี่แต่คนละโรงเรียน ได้ขับรถจักรยานยนต์ซ้อนกันมาตามประกบ ก่อนเดินลงมาจากรถตะโกนบอกว่า “ทำน้องกู” ก่อนที่ทั้งสองจะรุมชกต่อยที่หน้าของตนเองแบบไม่ยั้ง จนตาบวมแดงและแก้มเขียวช้ำ ก่อนที่ทั้งสองจะวิ่งกลับไปขึ้นรถแล้วขับหนีไป  

เบื้องต้น คาดว่าน่าจะทำร้ายผิดคนมากว่า พอกลับถึงบ้านจึงได้เล่าให้ผู้ปกครองที่บ้านฟังก่อนจะเข้าแจ้งความที่ สภ.นางรองให้ตำรวจช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี     

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ