มือปืนยิงวงเหล้าสารภาพ แค้นคนตายเบี้ยวหนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายที่ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์ยิงใส่วงเหล้า ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1คน บาดเจ็บ 2 คน เข้ามอบตัวแล้วพร้อมปืน 11 มม. สารภาพปัญหาเรื่องหนี้สินนับล้านที่ผู้ตายค้างอยู่

ตร.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ จับ 2 คนร้ายประกบยิงผู้รับเหมาเสียชีวิต

ตร.รวบมือปืน ยิงกลางงานกฐิน หลัง แกะรอยกว่า 1 เดือน

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายขับรถจักรยานยนต์บุกยิงในวงเหล้า ที่บ้านเลขที่ 6/9 ซอย 3 คลองแห-คูเต่า เขตเทศบาลเมืองคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  ทำให้นายธนงศักดิ์ บุญญะอุดมศาตร์ หรือบอย ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด เสียชีวิต  และมีผู้บาดเจ็บอีก 2 รายคือ  นายปรีชา  การพัน  เป็นประธานสภาเทศบาลเมืองคลองแห และนางสุดใจ  อินทมโน ถูกยิงเข้าที่ขา เหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำของคืนที่ผ่านมา

โดยล่าสุดหลังจากที่คนร้ายได้ก่อเหตุ ก็ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจที่สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ทันที  โดยมี พันตำรวจเอกอัครวุฒ ธานีรัตน์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ เป็นผู้รับมอบตัว

สำหรับมือปืนที่ก่อเหตุรายนี้คือ นายธวัชชัย เรืองฤทธิ์ อายุ 41 ปี เป็นนายหน้าค้าที่ดิน  ได้เข้ามอบตัวพร้อมกับอาวุธปืน 11 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ และกระสุนในรังเพลิง 1 นัด และในแมกกาซีน อีก 4 นัด

นายธวัชชัย เปิดเผยว่า ตนเองกับผู้ตายมีปัญหากันเรื่องหนี้สินที่ค้างอยู่นับล้านบาท ซึ่งมีปัญหาและปากเสียงกันมาตลอด โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาตรงที่มีการตั้งวงเหล้าบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ พบมีคนนั่งอยู่4-5 คน จึงจอดรถและลงไปยกมือไหว้คนที่รู้จักที่อยู่ในวงเหล้า และพอดีหันไปเห็น นายธนงศักดิ์ ซึ่งเป็นคนที่มีปัญหาอยู่ นั่งร่วมอยู่ในกลุ่มด้วย  และเมื่อนายธนงศักดิ์ เมื่อหันมาเห็น ก็ทำท่าเหมือนจะลุกขึ้น และยกมือจะทำอะไรบางอย่าง  นายธวัชชัยจึงได้ชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงใส่ 3 นัด และซ้ำที่หัวอีก 1 นัด ส่วนคนอื่นที่ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากถูกกระสุนกระเด็นไปเฉี่ยว  ไม่ได้ตั้งใจที่จะยิง

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวน นายธวัชชัย อย่างละเอียดอีกครั้ง ถึงเบื้องหน้าเบื้องหลังของเหตุการณ์นี้โดยเฉพาะประเด็นที่มีเรื่องกับ นายธนงศักดิ์ ผู้ตาย แม้ว่าเบื้องต้นจะบอกว่ามาจากปัญหาเรื่องหนี้สินก็ตาม และได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองเอาไว้ก่อน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ