พ่อเด็ก แจงมีผู้ต้องสงสัยแต่ไม่มีหลักฐาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่เด็กชาย วัย 7 ขวบ หายตัวออกจากบ้าน ก่อนที่จะพบว่าเสียชีวิต บริเวณสวนยาง ห่างจากบ้าน กว่า 2 กิโลเมตร ซึ่งยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ หลังจากผ่านมา 4 วัน ล่าสุดพ่อเปิดใจมีผู้ต้องสงสัยหลายคน แต่ไม่มีหลักฐาน ด้านตำรวจ ยังไม่มีความชัดเจน เนื่องจากต้องรอผลชันสูตรก่อน

หุ้นไทย (21 ม.ค.) เผชิญแรงทำกำไรหุ้นขนาดกลาง-เล็ก ปิดลบ 2.21 จุด

พุ่งหลักร้อย! ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ 142 ราย ในประเทศ 125 ราย

พ.ต.อ.ทิวา สกุลวัฒนะ ผกก.สภ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย ระบุว่าทางตำรวจได้เร่งทำคดีอย่างเต็มที่ มีการสืบสวนสอบสวนและเก็บหลักฐานไว้เกือบทุกด้าน แต่ยังไม่ชี้ชัดในคดีได้เนื่องจากต้องรอผลชันสูตรออกมาก่อน ซึ่งตอนนี้ ได้สอบพยานแวดล้อมไปกว่า 10 ปาก ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ใหญ่ทั้งหมด รวมทั้งเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ให้ได้มากที่สุดเพื่อเชื่อมโยงในคดี

ด้านนายทรงวุฒิ แปงเรือน  พ่อของน้องบ๊อบบี้ เด็กชาย 7 ขวบที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า ปกติในช่วงวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ น้องบ๊อบบี้มักจะเที่ยวเล่นในพื้นที่หลังหมู่บ้านซึ่งเป็นทุ่งนาและสวยยางพารา อยู่เป็นประจำตามประสาเด็ก เนื่องจากในทุ่งนาจะมีสระน้ำอยู่หลายแห่ง แต่ส่วนมากจะไปกับเพื่อนๆหลายคน ไม่เคยเดินทางไปด้วยตัวคนเดียว ซึ่งจุดที่พบศพ น่าจะมีคนพาไปซึ่งก็สงสัยอยู่หลายคนแต่ก็ไม่มีหลักฐานได้แค่เพียงสงสัย ซึ่งต้องรอผลการติดตามจากทางตำรวจแต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ทุกวันนี้กินไม่ได้นอนก็ไม่หลับในกรณีที่เกิดขึ้นกับบุตรชาย

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้ลงสำรวจพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อสำรวจเส้นทางทางอากาศและภาคพื้นดินเพื่อประเมินความเป็นไปได้ว่าน้องบ๊อบบี้จะเดินทางมายังจุดเกิดเหตุได้หรือไม่  ซึ่งก็พบว่าสามารถเดินทางด้วยเท้าเปล่ามาได้แต่ต้องผ่านสวยยางพาราและทุ่งนา ซึ่งอาจต้องใช้เวลานับชั่วโมงกว่าจะถึงจุดเกิดเหตุ  นอกจากสวนยางพาราและทุ่งนาแล้ว ยังมีหนองน้ำหรือสระน้ำอีก 3 บ่อ ไม่สามารถลงเล่นน้ำได้ แต่หากมาโดยรถยนต์หรือรถจักรยายยานตามถนนจะสะดวกกว่าเพราะมีถนนลาดยางและถนนผ่านสวนยางมาบริเวณสวยลำไย ซึ่งห่างจากจุดพบศพไม่กี่เมตร

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ