โมเดลลิ่ง รับแอบถ่ายภาพ กอด-ลูบเด็กสาวจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจหาดใหญ่จับโมเดลลิ่ง หลอกเด็กสาวไปทำอนาจาร แอบถ่ายคลิปลวนลาม ตามที่ บุ๋ม-ปนัดดา ออกมาพบมีเด็กถูกลวนลามนับ10 คน

“บุ๋ม ปนัดดา” แถลงปมโมเดลลิ่งฉาว ลั่นไม่อยากให้ออกจากคุก

หุ้นไทย (21 ม.ค.) เผชิญแรงทำกำไรหุ้นขนาดกลาง-เล็ก ปิดลบ 2.21 จุด

จากกรณี บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ดาราและพิธีกรชื่อดัง โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า “เหลือบชั่วในวงการบันเทิง ต้องเข้าคุก” พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่า “งานนี้ขอเอาชีวิตเข้าแลก”   ก่อนที่จะมีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่า ผู้ชายคนนี้อยู่ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  ทำงานเป็นโมเดลลิ่ง มาเป็น 10 ปี ให้เด็กมาเรียนแอ็คติ้ง เรียนการแสดง เรียนการเดินแบบ และมีพ่อแม่เด็กส่งมาเรียนกันเป็นจำนวนมาก และมีเด็กบางรายก็ถูกให้พักค้างคืน  แต่ปัญหาคือชายคนนี้ไปรับเด็กตั้งแต่ช่วงเช้าเพื่อไปทำงาน และระหว่างรอเข้างานก็พาเด็กไปที่ห้อง แล้วทำการอนาจาร  โดย บุ๋ม ปนัดดา ระบุว่า ได้รับข้อมูลมา มีเด็กถูกทำอนาจารประมาณ 10 กว่าคน

ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ นำหมายจับของศาลจังหวัดสงขลา เข้าจับกุม นายพงษ์ศักดิ์  มั่นคงวิวัฒน์  หรือพงษ์ อายุ 54 ปี อาชีพโมเดลลิ่งที่บ้านเช่า ในจังหวัดสงขลา  ซึ่งเปิดเป็นบริษัท ดราม่าเอ็นเตอร์เทนเม้น

โดยตำรวจได้แจ้ง 2 ข้อหาคือ  “พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม,พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และยินยอมให้เด็กประพฤติตัวไม่สมควร พร้อมยึดของกลาง 10 รายการ คือ  โทรศัพท์มือถือจำนวน 4 เครื่อง อุปกรณ์คอมพิวเตอร์จำนวน 2 ชุด และถูกควบคุมตัวเพื่อรอการสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ 

จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือพบภาพอนาจารของเด็กสาววัยรุ่นจำนวนหนึ่งด้วย ในขณะที่ในคอมพิวเตอร์เจ้าหน้าที่ได้ส่งไปตรวจพิสูจน์ที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบข้อมูลในคอมพิวเตอร์อย่างละเอียด จากการสอบถามรายละเอียดในชั้นการจับกุม นายพงษ์ศักดิ์ ยอมรับว่า มีการกอดจูบลูบคลำเด็กสาววัยรุ่นอยุ่บ้าง

ในทางการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า นายพงษ์ศักดิ์ ซึ่งเป็นโมเดลลิ่ง ได้ชักชวนเด็กสาววัยรุ่นหน้าตาดีไปดูตัว เทสหน้ากล้อง เพื่อส่งประกวดตามงานต่างๆ ที่เป็นกิจกรรมของวัยรุ่น เพื่อปูทางเข้าสู่วงการบันเทิง และมีเด็กสาววัยรุ่นหลายคนสนใจ เดินทางไปเทสหน้ากล้องและดูตัว ซึ่งระหว่างที่อยู่ด้วยกัน นายพงษ์ศักดิ์ ก็ให้ลองชุดต่างๆ และแอบถ่ายภาพเอาไว้ บางรายก็ถึงขั้นแตะเนื้อต้องตัว จับหน้าอก จับอวัยวะเพศ และกอดจูบด้วย  

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ