กู้ศพชายตกผาเดียวดาย คาดตายมาแล้ว 2 วัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลิปนักท่องเที่ยวตกผาเดียวดาย อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เสียชีวิต เจอจอดจักรยานยนต์ทิ้งไว้ 2 วันแล้ว

ด่วน!! นทท.ตกผาเดียวดายเขาใหญ่พบ 1 ศพ

กระทืบคาเต็นท์! ช้างป่าเขาใหญ่บุกหาอาหาร นักท่องเที่ยวดับ 1 สั่งปิดจุดกางเต็นท์

คลิปภาพบริเวณผาเดียวดาย ที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จะเห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่ และมีการพูดคุยกันว่าเห็นเป็นเหมือนมีอะไรบางอย่างอยู่ด้านล่าง ตอนแรกคิดว่าเป็นช้าง แต่เมื่อมีการซูมภาพดูใกล้ๆ พบว่าเป็นคน และมีหน้ากากอนามัย ก่อนที่คนในคลิปจะมีการโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

วานนี้ 21 ม.ค. 2564 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งพบรถจักยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า MT สีบอร์น จอดทิ้งอยู่ที่บริเวณผาเดียวดาย ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก มาแล้ว 2 วัน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ใช้กล้องส่องตรวจสอบที่บริเวณก้นเหว พบร่างผู้เสียชีวิตจากผาเดียวดายถึงที่พบศพประมาณ 60 เมตร และจากการตรวจสอบหลักฐานรถจักรยานยนต์ทราบว่า เจ้าของรถ คือ นายทัชพงศ์ พงศ์มี อายุ 27 ปี ชาวจ.อ่างทอง

โดยนายอดิศักดิ์ ภูสิทธิ์วงศานุยุต หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ นำคณะเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครนายก พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูนครนายก พากันเดินเท้าลงไปที่ชั้นล่างของผาเดียวดาย เข้าไปในพื้นที่ ประมาณ 100 เมตรเศษ พบร่างผู้เสียชีวิต สภาพศพนอนหงายศีรษะด้านหลังแตกมีเลือดไหล ใกล้ศพผู้เสียชีวิตด้านขวามือ พบรองเท้า และขวดน้ำขนาด 1 ลิตร 1 ขวด ห่างไปเล็กน้อยพบหน้ากากอนามัย

ด้านพันจ่าอากาศเอก จารุวัตร เวิดสูงเนิน กรมควบคุมการปฏิบัติการอากาศ สถานีตรวจอากาศเขาเขียว กล่าวว่า หน้าผาที่ตกลงมามีความสูงประมาณ 60-70 เมตร สามารถมองด้วยตาเปล่าเห็นร่างผู้เสียชีวิต ทราบข่าวตั้งแต่เมื่อวันก่อน เพราะท่านผบ.ลงมาตอน15.00 น. ก็เห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่คันเดียว เมื่อเสร็จภารกิจกลับขึ้นมาก็ยังเห็นจอดอยู่ ตอนแรกนึกว่าเป็นของเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสภาพศพผู้เสียชีวิตแล้ว จึงให้เจ้าหน้าที่ลำเลียงร่างผู้เสียชีวิตนำส่งโรงพยาบาลนครนายก ให้แพทย์ทำการพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยว่า 24 ชม.

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ