น้องชายฆ่าพี่ชายทิ้งในบ่อเกรอะ ปมมรดก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




น้องชายวัย 50 ปี ระแวงพี่ชายฮุบมรดกใช้จอบทุบพี่ชายเสียชีวิต ก่อนลากศพยัดบ่อเกรอะโบกปูนทับอำพราง สุดท้ายหนีไม่รอดตำรวจตามจับ เค้นจนยอมรับสารภาพ

ฝึกเด็กๆ ให้ห่างไกลเชื้อโรคโควิด-19

เสี่ยงโควิด-19 ทำไมถึงต้องกักตัวดูอาการ 14 วัน 

ตำรวจภูธรเวียงเก่า เข้าตรวจสอบภายในบ้านเลขที่ 76 หมู่ 10 บ้านโคกสูง อำเภอเวียงเก่า อำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น หลังได้รับแจ้งว่าพบกลิ่นเหม็นคล้ายศพภายในบ่อเกรอะ จากนั้นหน่วยกู้ชีพได้ทำการเปิดบ่อเกรอะที่อยู่ข้างบ้านออกมาก็พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือนายมีเดช ผลเจริญ อายุ 63 ปี ในสภาพเปื่อยยุ่ยสงกลิ่นเหม็น และพบบาดถูกของแข็งทำร้ายที่ท้ายทอยจนกะโหลกแตกและยุบ จึงได้ส่งศพให้แพทย์นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ ชันสูตรศพตามขั้นตอนอีกครั้ง 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้มีญาติของนายมีเดช (ผู้เสียชีวิต) ได้เข้ามาแจ้งความว่า นายมีเดชได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ไร้ร่องรอย จากนั้นญาติๆพร้อมตำรวจต่างได้ช่วยกันติดตามแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่ง ตำรวจทราบว่ามีน้องชายของผู้เสียชีวิตที่อาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกันอยู่ในช่วงเวลาที่หายตัวไป ตำรวจจึงได้สอบถามแต่ให้การว่าไม่รู้ไม่เห็นกับการหายตัวไปของพี่ชาย

เมื่อตำรวจไปสอบถามกับญาติ จึงทราบว่าน้องชายของผู้เสียชีวิตมักจะมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องมรดก ตำรวจจึงเรียกตัวมาสอบปากคำโดยพบพิรุธหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสภาพบ้านที่มีการรื้อหลังคาออก และมีการฉาบปูนใหม่ที่บริเวณห้องน้ำและปากบ่อเกรอะ  ตำรวจได้เค้นสอบปากคำจนทำให้นายวีระพล ซึ่งเป็นน้องผู้ตายยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าพี่ชายจริง โดยได้นำศพไปทิ้งในบ่อเกรอะ 

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา "ซ่อนเร้นศพ" และจะมีการนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ