คนร้ายล่วงละเมิดทางเพศเด็ก 11 ปี ผูกคอดับในห้องขัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ เอ บางเดื่อ ” คนร้ายลวงเด็ก 11 ปีไปล่วงละเมิดทางเพศ ใจเด็ดผูกคอตัวเองดับคาห้องขังกลางดึก ญาติรุดดูวงจรปิดไม่ติดใจ เชื่อคิดมาก

ราคาทองวันนี้ – 22 ม.ค. 64 เปิดตลาด ร่วง 50 บาท

พบ 68 พื้นที่กทม. PM2.5 พุ่งเกินเกณฑ์มาตรฐาน

เวลา 00.30 น.วันที่ 22 ม.ค. 2564 พ.ต.อ.นิวัฒน์ การสิทธิ์ ผกก.สภ.นครหลวง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย ร.ต.อ.เจริญชัย โพสาราช ร้อยเวร เข้าตรวจสอบห้องควบคุมผู้ต้องหา หลังจากรับแจ้งจาก ด.ต.กองศรี มะเสนา ว่านายนิรุต  เขียวสวาท  หรือเอ บางเดื่อ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาล่อลวงเด็ก อายุ 11 ปีไปล่วงละเมิดทางเพศ ได้ใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในห้องควบคุม

พบว่านายนิรุต สวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีไข่ไก่ นอนเสียชีวิตที่พื้นภายในห้องควบคุมห้องแรก ห่มผ้าห่มสีชมพู  สวมหน้ากากอนามัยสีดำ มีเชือกกางเกงผูกอยู่ที่คอโดยพันสามรอบเป็นปมคล้ายเงื่อนพิรอด รัดจนแน่น จึงแจ้งแพทย์ และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบเบื้องต้น พร้อมให้ญาติได้ดูกล้องวงจรปิด โดยญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต

จากให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยรวมใจอยุธยา นำร่างนายนิรุต ส่งต่อโรงธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียร จ.ปทุมธานี เพื่อชันสูตรสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

นางพัทยา สายพิมจีน อายุ 45 ปีพี่สาวเปิดเผยว่าปกตินายนิรุต เป็นคนเงียบๆ เคยมีภรรยาแล้วเลิกไปจนมีภรรยาใหม่คนปัจจุบันอายุ 17 ปี ไม่คิดว่าจะมีพฤติกรรมอย่างนี้ ตนและญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต แต่ไม่คิดว่าน้องจะมาคิดสั้น  เนื่องเคยต้องโทษถูกคุมขัง ซึ่งก็ทำใจกัน

ด้าน ด.ต.กองศรี เปิดเผยว่า หลังจากนำตัวไปทำแผนกลับมา และเข้าห้องควบคุม นายนิรุต ไม่มีอาการเครียดให้เห็น และช่วง 18.00 น.ก็รับประทานข้าวผัดที่ตนนำไปให้ปกติ จากนั้นก็เข้าไปอาบน้ำ จนกระทั่งตำรวจ สภ.บางปะหัน เดินทางมาเวลาประมาณ 22.00 น.เศษ เพื่อจะสอบปากคำ กรณีที่ไปกระทำอนาจารในพื้นที่เมื่อวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา เมื่อเข้าไปยังห้องควบคุมก็พบว่านายนิรุตใช้เชือกผูกกางเกงกีฬาผูกคอตนเองด้วยวิธีดึงเงื่อนเข้าไปรัดคอจนแน่น เจ้าหน้าที่พยายามแกะก็แกะไม่ออก จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นมาตรวจสอบ

พ.ต.อ.นิวัฒน์ ผกก.สภ.นครหลวง กล่าวว่า ตนเองก็ไม่คิดว่าผู้ต้องหารายนี้จะมาคิดสั้น เนื่องจากช่วงที่กลับมาก็พูดคุยและให้ตำรวจคุยเป็นเพื่อน แต่ก็มาผูกคอตาย ซึ่งญาติได้มาดูกล้องวงจรปิดแล้วไม่ติดใจอะไร อย่างไรก็ตามก็จะต้องสอบสวนและรายงานผู้บังคับบัญชาต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ