ลูกพาแม่ ร้องปวีณา หลังถูกสามีใหม่ ทำร้ายจะเผาทั้งเป็น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกสาวพาแม่วัย 54 ปี เข้าร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ เนื่องจากแม่ถูกสามีใหม่ทุบตีทำร้ายบีบคอ เอาน้ำมันราดตัวและพยายามจะจุดไฟเผาทั้งเป็น แม้แจ้งความตำรวจในพื้นที่ไปแล้ว แต่คดียังไม่คืบหน้า สามีใหม่ยังไม่ถูกดำเนินคดี

สาวร้อง ถูกสามีใช้มีดกรีดหน้าเย็บ 91 เข็ม

ลูกสาวพา แม่นางแดง (นามสมมุติ อายุ 54 ปี  เข้าร้องเข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ ว่า แม่ ถูกสามีใหม่บังคับให้กลับไปกินกัน แต่แม่ปฎิเสธ ทำให้สามีใหม่ไม่พอใจ  ดักรอระหว่างทางกลับบ้านลากตัวเข้าไปในบ้าน ทำร้ายร่างกาย ต่อยเข้าที่ใบหน้า 5 ครั้ง หน้าอก 2 ครั้ง  ใช้ผ้าเช็ดตัวรัดคอ บีบคอ และราดน้ำมันหวังจะจุดไฟเผาทั้งเป็น แต่ไฟแช็คหลุดมือ แม่ตั้งสติได้รีบคว้าไฟแช็คปาทิ้งออกนอกบ้าน ร้องขอความช่วยเหลือจากน้องสาวที่อาศัยอยู่ใกล้เข้ามาช่วยเหลือ  และพาแม่เข้าแจ้งความตำรวจ  แต่คดียังไม่คืบหน้า จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯช่วยประสานเร่งคดี

นางแดง เล่าว่า ตนอยู่กินกับสามี อายุ 47 ปี  มาประมาณ 5 ปี  มีอาชีพ รับจ้างทำปุ๋ย ระหว่างที่ใช้ชีวิตอยู่กินกันมักมีปากเสียงกันเรื่อยมา เมื่อสามีไม่พอใจก็จะใช้กำลังทำร้าย ตบตี

-จนวันที่ 24 พ.ย 63 มีปากเสียงกันจึงถูกสามีใช้มีดฟันที่มือซ้าย ทำให้ตัดสินใจขอแยกทาง และย้ายมาอยู่กับน้องสาว ซึ่งบ้านอยู่ไม่ไกลกันมาก แต่สามีก็ยังวนเวียนมาขอคืนดี แต่ตนไม่ต้องการกลับไป จึงถูกสามีข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย  และเข้าแจ้งความไว้เป็นที่ สภ.คลองไผ่ จ.นครราชสีมา

-กระทั่งวันที่ 8 ม.ค 64  เวลา 5โมงเย็น ตนกำลังเดินกลับบ้าน ระหว่างทางสามีได้ดักรอแล้วบังคับลากตนเข้าไปในบ้าน  พร้อมกับพูดว่า "วันนี้เป็นวันตายของ... รอเวลานี้มานานแล้ว และได้เตรียมน้ำมันไว้หลายวันแล้ว"

จากนั้นสามีต่อยเข้าที่ใบหน้านางแดง 5 ครั้ง ต่อยหน้าอกประมาณ 2 ครั้ง  บีบคอ  ก่อนเอาน้ำมันที่เตรียมไว้ราดตั้งแต่ศรีษะจนทั่วตัวพร้อมกับจะจุดไฟเผาตน แต่ไฟแช็คหลุดออกจากมือสามีเสียก่อน  ตนตั้งสติได้จึงรีบคว้าไฟแช็คปาทิ้งออกนอกบ้าน และร้องขอความช่วยเหลือจากน้องสาว

เบื้องต้นนางปวีณา  หงสกุล  รับทราบข้อมูลพร้อมประสานไปยังตำรวจในพื้นที่ เพื่อขอให้เร่งติดตามตัวผู้กระทำมาดำเนินคดี เนื่องจากผู้เสียหายหวั่นกลัวจะถูกทำร้ายซ้ำอีก   โดย พ.ต.ต.ธาดา  อรรถวุฒิศิลป์  สารวัตรใหญ่.สภ.คลองไผ่  รับปากจะเร่งดำเนินคดีให้โดยเร็ว

ร้องสอบข้อเท็จจริงหญิง 64 ปีอ้างถูกสามีซ้อมบังคับขอทาน

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ