แม่พาลูกชาย 13 ปี ร้องสื่อ ถูกครูทำร้าย หลังเผลอเหยียบเท้าครู


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าวที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับบุคคลที่เป็น พ่อพิมพ์ของชาติ หลังมารดาของเด็กอายุ 13 ปีในจังหวัดบุรีรัมย์ ร้องเรียนผ่านสื่อ ว่าลูกชายถูกครูในโรงเรียนทำร้ายร่างกาย เหตุเพราะเด็กเล่นกับเพื่อน ก่อนพลาดไปเหยียบเท้าครู

ผู้ปกครองร้องครู ตี-เตะ นักเรียน อ้างไม่พอใจเด็กเสียงดัง

น.ส.รักษิณา ทวยไธสง อายุ 42 ปี ชาวบ้าน ต.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ร้องผ่านสื่อว่า ลูกชายวัย 13 ปี นักเรียนชั้น ม. 1 โรงเรียนบ้านสาวเอ้ ถูกครูชายในโรงเรียน ทำร้ายด้วยการชกต่อยจนใบหน้าปูดบวม และอยากร้องขอความเป็นธรรม

จากการตรวจสอบ พบ ด.ช.นิก (นามสมมุติ)อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ของโรงเรียนดังกล่าว ยังมีร่องรอยการถูกทำร้ายบอบช้ำตามใบหน้า และตามร่างกายหลายแห่ง

ซึ่งจากการสอบถาม ด.ช.นิก ทราบว่า แผลทั้งหมดที่เกิดขึ้น มาจากครูโจ๊ก เป็นครูสอนวิชาหน้าที่พลเมือง ทำร้ายด้วยการคล่อมร่างแล้วชกต่อยตามใบหน้าหลายครั้ง โดยตัวเองไม่มีโอกาสชี้แจง

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเเมื่อวันที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนกับเพื่อนกำลังหยอกล้อกันบนอาคารเรียน เป็นจังหวะที่ครูโจ๊ก เดินผ่านมาพอดี ทำให้เท้าตนไปเหยียบใส่เท้าครูโจ๊ก โดยไม่ได้ตั้งใจ จึงได้แค่ยกมือไหว้ขอโทษ แต่ครูไม่พอใจ จึงท้านักเรียนต่อย แต่เมื่อนักเรียนไม่สู้ จึงเข้ามาทำร้ายร่างกายของ ดช.นิก ทันที

ด้านน.ส.รักษิณา แม่น้องนิก บอกว่า วันเกิดเหตุรู้สึกตกใจ เมื่อเห็นสภาพลูกชายใบหน้าบวมปูด มีแผลตามร่างกายหลายแห่ง เมื่อสอบถามลูก แทบไม่น่าเชื่อว่าเป็นฝีมือของครูโจ๊ก จึงไปแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุริยา ลีนุรัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หินเหล็กไฟ พร้อมพาลูกไปตรวจร่างกายที่ รพ.คูเมือง โดยจะไม่ยอมความโดยเด็ดขาด เพราะถือว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินกว่าความเป็นครู

นร.เผย ไม่รู้ครูอารมณ์เสียมาจากไหน เอาหนังสือตีหัว สั่งก้มกราบเท้า

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ