รวบชายข้างบ้าน มือฆ่าน้องบ็อบบี้ ด.ช.7 ขวบในดงกล้วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว ไม่ใช่ใครที่ไหน ที่แท้เป็นคนข้างบ้าน อ้างโมโหเด็ก เลยคว้าท่อนไม้ฟาด 7 ที จนเสียชีวิต

พ่อเชื่อลูก 7 ขวบ ถูกอุ้มฆ่า ยังไม่ฝังศพ ขอรอคดีคลี่คลาย

ความคืบหน้าคดี น้องป็อปบี้ อายุ 7 ขวบ เสียชีวิตอย่างปริศนาในดงกล้วยท้ายหมู่บ้านใหม่ จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ผลซันสูตรพบว่ามีร่องรอยการถูกทำร้ายด้วยของแข็งจนตับแตกทำให้เสียชีวิต ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว ไม่ใช่ใครที่ไหน ที่แท้เป็นคนข้างบ้าน อ้างโมโหเด็ก เลยคว้าท่อนไม้ฟาด 7 ที จนเสียชีวิต

การจับกุมครั้งนี้ เกิดขึ้นภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการวบรวมพยานหลักฐานและพยานวัตถุ ตลอดจนพยานบุคคลซึ่งมีการสอบสวนไปกว่า 20 ปาก จนแน่ชัดว่าคือนายสินชัย เกษตรโสภาพันธ์ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหา
เป็นชายเพื่อนบ้านที่พักอาศัยอยู่ห่างจากบ้านน้องบ็อบปี้เพียงไม่กี่หลัง ซึ่งนายสินชัย ได้หลบหนีอออกจากบ้านไปนับตั้งแต่วันเกิดเหตุแต่ด้วยอาการหิวข้าวจึงย้อนกลับเข้ามาหาข้าวกินที่บ้านจึงถูกจับตัวได้ในที่สุด

พลตำรวจเอก สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติพร้อมด้วยพล.ต.ต.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ทำการสอบสวนผู้ต้องหาด้วยตนเอง เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือตีน้องบ็อบปี้จริง

โดยมีสาเหตุจากที่ไม่พอใจหลายเรื่องก่อนหน้านั้น เช่น รื้อที่นอน,ทำลายรถของเล่น,กินแก้วมังกร ฯลฯ ได้เก็บความไม่พอใจมาตลอด จนวันเกิดเหตุชวนเด็กไปยิงนกที่บริเวณป่ากล้วย แต่เด็กดันมายิงใส่หน้าอกตนเกิดอาการโมโห จึงใช้ท่อนไม้มาตีทำร้ายเด็กกว่า 7 ครั้งจนเด็กแน่นิ่งไป ด้วยความกลัวจึงหลบหนีไป

พลตำรวจเอกสุชาติ ระบุว่าสาเหตุที่เป็นแรงจูงใจที่ทำให้ผู้ต้องหาลงมือฆ่าผู้เสียชีวิตเนื่องจากเด็กไปทำอะไรให้เขาไม่พอใจหลายเรื่องจึงเก็บกดมาตลอด ส่วนชนวนเหตุวันก่อเหตุขอเป็นเรื่องที่อยู่ในสำนวนดีกว่า ไม่เป็นการตั้งใจตั้งแต่ต้นเพียงแค่ซักชวนกันเล่นบริเวณที่เกิดเหตุแล้วเกิดการทำร้ายกันด้วยการใช้ท่อนไม้ที่อยู่กองฝืนใกล้ๆที่เกิดเหตุ

หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดที่สำคัญคือบริเวณบ้านที่เกิดและบริเวณจุดที่พบศพ ซึ่งจะมีการจำลองเหตุการณ์ตั้งแต่การนำพาน้องบ็อบปี้ออกจากบ้านและขั้นตอนการลงมือทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ทั้งนี้นายสินชัยยังคงถูกเจ้าหน้าที่สอบสวนอย่างเข้มงวดโดยมีทางแม่และพี่ชายของนายสินชัยเดินทางเข้ามาเยี่ยมที่โรงพักด้วย

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่าสำหรับนายสินชัยเคยต้องคดีพยายามฆ่าน้องสาวต่างมารดาที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ มาแล้วเมื่อปี 2552 และคดีพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี,ทำร้ายร่างกายคนอื่นด้วยการใช้ไม้ตี,พกพาอาวุธฯ ที่ อ.เชียงของ จ.เชียงราย เมื่อปี 2554

ผบก.เปิดหลายข้อพิรุธ ทำ 'ร.ต.อ.' จนมุม เผยเครียดจัดคิดฆ่าตัวตายตามภรรยา

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ