แม่เด็ก ม.1 เหยื่อหมัดครู ยอมถอนแจ้งความรับเงินเยียวยา 4 หมื่นบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเด็กนักเรียน ม.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ถูกครูรัวหมัด หลังพลาดไปเหยียบเท้าครู ล่าสุดทั้ง 2 ฝ่ายนัดไกล่เกลี่ย ฝั่งพ่อแม่เด็กยอมถอนแจ้งความและยุติเรื่อง หลังจากครูที่ก่อเหตุทำร้ายนักเรียน จ่ายเงินเยียวยา 4 หมื่นบาท

"สะพานวงแหวนโคกสูง" โคราช พังถล่ม เจ็บหลายราย จนท.เร่งช่วยเหลือ

โจ๋ซารางเฮโย ขโมยรองเท้ามอบตัวแล้ว อ้างคึกคะนอง  

เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่นักเรียนชั้น ม.1 ที่ถูกครูทำร้ายร่างกาย หลังพลาดเหยียบเท่้าครูระหว่างเล่นกับเพื่อน ได้ถอนแจ้งความ ต่อ ร.ต.อ.สุริยา ลีนุรัตน์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์แล้ว โดยชี้แจงกับตำรวจว่าครูโจ๊ก คู่กรณี ได้จ่ายเงินเยียวยาจำนวน 40,000 บาท และได้เดินทางมาขอโทษแล้ว และย้ำว่าจะไม่ขอให้ข้อมูลอีก ให้ถือว่าจบเรื่องทั้งหมด

นางพรประเสริฐ แสนมี ชาวบ้านในหมู่บ้าน เล่าว่า ครูโจ๊ก มีพฤติกรรมคล้ายป่วยทางจิต เคยทำร้ายเด็ก ป.1 มาแล้ว ซึ่งหนักกว่ากรณีนี้ เคยใช้ชามก๋วยเตี๋ยวคว่ำใส่หัวชาวบ้านที่กำลังนั่งกินเพียงเพราะถูกมองหน้า แต่ที่ผ่านมาไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้ และปล่อยให้เรื่องเงียบ ซึ่งหลังจากเป็นข่าวล่าสุด ผู้ปกครองที่ส่งลูกเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้ อยากให้หน่วยงานต้นสังกัดของครูโจ๊ก หาแนวทางแก้ไข ก่อนจะเกิดเหตุที่รุนแรงมากกว่านี้

ทั้งนี้ส่วนอาการของเด็กที่ถูกทำร้าย ยังมีร่องรอยบอบช้ำตามใบหน้า และตามร่างกายหลายจุด ซึ่งนอกจากผลกระทบกับร่างกายแล้ว แม่เด็กจะต้องพูดคุยกับเด็กเพื่อเยียวยาจิตใจ เพราะเด็กยังไม่กล้าไปโรงเรียน

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ