ชาวกกกอก หวาดระแวง วอนตร.จับคนร้ายฆ่า “น้องชมพู่” ให้ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านกกกอก วอนตำรวจจับคนร้ายคดีน้องชมพู่ให้ได้ หลังวิถีชีวิตชาวบ้านเปลี่ยนไป มีความหวาดระแวง ด้านเจ้าหน้าที่ป่าไม้ เตรียมลงพื้นที่ตรวจสอบวังพญานาค ข้างบ้านลุงพล ผิดพ.ร.บ.ป่าสงวนแห่งชาติ หรือไม่

ทนไม่ไหว! “แม่น้องชมพู่” ร้องเรียน ถูกยูทูบเบอร์คุกคาม

“อัจฉริยะ”เผยคดีน้องชมพู่โยงไสยศาสตร์

สัปดาห์หน้ารู้ 'คดีน้องชมพู่' ผลจับเท็จออก 'ผบ.ตร.' ฝากข้อความถึงคนทำ!

เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านกกกอก อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร วอนตำรวจจับคนร้ายในคดีน้องชมพู่ให้ได้  หลังวิถีชีวิตชาวบ้านเปลี่ยนไป มีความหวาดระแวง ไม่สบายใจ การดำรงชีวิตของชาวบ้านไม่เหมือนเดิม โดย

นายนรินทร์  หลาบโพธิ์  หรือน้าแต น้าของน้องชมพู่ เล่าว่า วิถีชีวิตของชาวบ้านกกกอกเปลี่ยนไป การเป็นอยู่ก็เปลี่ยนไป ตื่นเช้ามาไปทำไร่ทำนา ทุกวันนี้ต้องมองซ้ายมองขวา ว่ามีคนแปลกหน้าเข้ามาในหมู่บ้านไหม ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม ตอนกลางคืนก็มีความหวาดระแวง ไม่สบายใจตราบใดที่ยังจับคนร้ายไม่ได้  แต่ก่อนเคยไปสวนไปไร่ไปนากลับมาค่ำมืด  ทุกวันนี้ก็ต้องกลับเร็วกว่าเดิม

ส่วนกรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้ดำเนินคดีอาญากับ นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ฐานความผิด พ.ร.บ.ป่าสงวนแห่งชาติ กรณีก่อสร้างวังพญานาค  นายวีระ ใสแก้ว เจ้าพนักงานป่าไม้ชำนาญงาน สำนักงานจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 7 ขอนแก่น เปิดเผยว่า จากข้อมูลเบื้องต้นหมู่บ้านกกกอก อยู่ในเขตพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าดงภูพาน แต่สำหรับพื้นที่ที่ใช้ในการก่อสร้างวังพญานาค จะเป็นพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ หรือไม่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ป่าไม้จะลงพื้นที่เพื่อดำเนินการตรวจสอบพิกัดและเอกสารที่เกี่ยวข้องกับที่ดินแปลงดังกล่าว เพื่อความชัดเจน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ