หนุ่มหลอนยาใช้โซ่ล็อกติด จยย.ดิ่งแม่น้ำดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดสุพรรณบุรี มีผู้แจ้งเหตุพบศพลอยน้ำ ภายในแม่น้ำท่าจีน แต่พอเจ้าหน้าที่จะดำน้ำเพื่อนำศพขึ้นมาฝั่ง แต่ปรากฎว่านำศพขึ้นมาไม่ได้เพราะผูกติดกับวัตถุบางอย่าง พอดำน้ำลงไปดูก็พบว่าผู้ตายใช้โซ่ล็อกแขนตัวเองติดกับรถจักรยานยนต์ ด้านผู้เป็นพ่อเผยว่าลูกชายติดยาเสพติดอย่างหนัก คาดว่าเกิดอาการประสาทหลอนจึงก่อเหตุดังกล่าว

ปาร์ตี้ “เซ็กส์ – ยาฯ” ชายรักชาย หนุ่ม 19 ดิ่งคอนโดหรู ดับ

ผู้ต้องหาคดียาเสพติดผูกคอดับคาห้องขัง

พนักงานสอบสวน สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี  เข้าตรวจสอบเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ลอยอยู่ในแม่น้ำท่าจีน ข้างวัดบางแม่หม้าย ต.บางใหญ่ ในที่เกิดเหตุบริเวณท่าเรือ พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในน้ำโผล่เพียงท่อนขาลอยอยู่เหนือน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงดำน้ำเพื่อนำศพขึ้นมาตรวจพิสูจน์ แต่ไม่สามารถนำร่างขึ้นมาได้ เนื่องจากศพถูกผูกติดวัตถุบางอย่างถ่วงอยู่ใต้น้ำ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องดำน้ำลงไปลึกเพื่อดูว่าติดกับวัตถุอะไร  แต่พอดำน้ำลงไปดูก็ต้องตกใจ เนื่องจากศพผู้เสียชีวิตถูกล็อกด้วยโซ่เหล็กติดกับแฮนด์ของรถจักรยานยนต์  ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้คีมตัดเหล็กดำน้ำลงไปตัดโซ่ออกก่อนที่จะนำศพขึ้นมาได้

ต่อมา นายมนัส พรหมประสิทธิ์ อายุ 62 ปี ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ พร้อมให้การยืนยันว่าผู้ตายเป็นลูกชายของตนเอง ชื่อนายศิริวัฒน์ พรหมประสิทธิ์ อายุ 28 ปี มีประวัติเคยติดยาเสพติดอย่างหนักจนเกิดอาการประสาทหลอน และเคยพาไปรักษาตัวที่สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ แต่หลังกลับมาอยู่บ้านก็หันไปเสพยาบ้าอีกครั้ง และมีอาการคลุ้มคลั่งจนทำร้ายผู้เป็นพ่อถึงหลายครั้ง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองมาจับตัวไปบำบัดที่ จ.กาญจนบุรี  แต่ลูกชายได้อ้อนวอนให้มารับตัวกลับไป ทำให้ต้องรับตัวกลับมารักษาที่บ้านได้ประมาณ 2 เดือน

กระทั่งช่วงบ่ายวันที่ 21 มกราคม ลูกชายได้ขี่รถจักรยานยนต์ของลุงออกจากบ้านและหายตัวไป ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร  จนกระทั่งลูกชายได้หายตัวไปถึง 2 วัน ก่อนจะได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว

สาเหตุเชื่อว่าลูกชายคงเกิดอาการหลอนจากการเสพยาเสพติดอย่างหนัก จึงคิดฆ่าตัวตายด้วยวิธีดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ