หนุ่มถูกยิงดับกลางป่าคนยิงอ้างนึกว่าอีเห็น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรานล่าสัตว์ในป่า เห็นดวงตาของอีเห็น วิ่งไล่ตามไปยิง สุดท้ายพบว่า ยิงถูกคนเสียชีวิต รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ และรับสารภาพว่าเป็นคนยิง แต่อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจ

“จนท.พิทักษ์ป่า” สารภาพยิง “ผอ.โรงพยาบาล” แค้นส่วนตัว ไม่เกี่ยวมอดไม้

ตรวจสอบ “ซากวัวแดง”ตายในป่าสงวนห้วยทับเสลาฯ

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบศพนาย บุญยืน แสงกุรัง อายุ 27 ปี ชาวบ้านคำน้อย อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น ที่ถูกยิงเสียชีวิตในป่าสาธารณะคอเตาฮาง พื้นที่บ้านคำน้อย ตำบลคำแคน อำเภอมัญจาคีรี สภาพศพนอนคว่ำหน้า ถูกอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณไหล่ด้านซ้าย ขวา และอกซ้าย จำนวน 3 นัด ตรวจสอบทรัพย์สินพบ ยาบ้า 4 เม็ด

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ชีพ องค์การบริหารส่วนตำบลคำแคน ให้ข้อมูลว่า ได้รับแจ้งจากพรานที่ออกมาล่าสัตว์ในป่าว่า มีคนถูกยิงตาย จึงเข้าตรวจสอบ โดยคนแจ้งรับสารภาพว่า เป็นคนยิงเอง แต่ว่ายิงผิด ทำให้พลาดถูกคนเสียชีวิต

โดยได้ออกมาล่าสัตว์ และพบดวงตาของอีเห็น จึงวิ่งตามไป จนถึงจุดเกิดเหตุ มองหาอีเห็นก็พบดวงตาจึงยิงปืนเข้าไปทันที จากนั้นเข้าไปตรวจสอบ พบว่าเป็นคน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะบอกเจ้าหน้าที่ว่าตัวเองไม่คิดหลบหนี แต่จะขอไปรอตำรวจที่บ้าน แล้วก็กลับบ้านไปทันที ซึ่งตัวผู้ยิงนั้นพูดจา วกวนคล้ายกับยังตั้งสติไม่ได้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัวที่บ้าน พร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ นำตัวสอบสวนยอมรับสารภาพความผิด และเตรียมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันนี้

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ