โจรประหลาด! แต่งสุดหวิว คลุมหน้า งัดร้านมือถือ กวาดเรียบสมาร์ตโฟนรุ่นดัง ยกเค้า 1.7 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.ล่าโจรแต่งสุดหวิว ย่องเบาร้านมือถือดัง กวาดยกตู้โทรศัพท์ แท็บเล็ต 115 เครื่อง มูลค่า 1.7 ล้าน เจ้าของร้านเห็นแทบช็อก เผยคนร้ายช่างเลือกหยิบ!

วันนี้ (26 ม.ค.64) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ร้านบานาน่า สาขารวมมิตร เลขที่ 65 ถ.รวมมิตร เขตเทศบาลนครยะลาจ.ยะลา หลังจากเมื่อกลางดึก เวลาประมาณ 01.00 น.ของวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายชายรูปร่างผอมสวมใส่เพียงกางเกงชั้นในตัวเดียวและนำผ้าพันปิดใบหน้า งัดกระจกหน้าต่างแอบย่องเบาเข้าร้านขโมยโทรศัพท์มือถือสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ต จำนวน 115 เครื่อง และ กระเป๋า(แบบลาก)ไม่มียี่ห้อ จำนวน 2 ใบ กระเป๋าเป้สะพายสีดำ ยี่ห้อ ออปโป้ รีโน่ 4 จำนวน 1 ใบ กระเป๋าเป้สะพายสีดำ ยี่ห้อ ออปโป้ รีโน่ 3 จำนวน 3 ใบ รวมทรัพย์สินเสียหายทั้งหมด จำนวน 1,679,921 บาท 

ตร.ล่าหนุ่ม ฉกมือถือตามห้าง พื้นที่ จ.ชลบุรี (คลิป)  

โจร ฉก มือถืออาละวาดในพื้นที่ชลบุรี (คลิป)

น.ส ภัสนันท์ รักษาพล อายุ 32 ปี  เปิดเผยว่า เปิดร้ายมาต้องผงะ คนร้ายรื้อค้นร้านกระจุยกระจาย คนร้ายเลือกโทรศัพท์มือถือไปกว่า 100 เครื่องแต่ไม่เอาเครื่องที่มีการล็อกระบบไปด้วย มูลค่าความเสียหายเกือบ 1.7 ล้านบาท อย่างไรก็ตามในร้านติดตั้งกล้องวงจรปิด 16 ตัว ร้านเปิดมาได้ เพียง 2 เดือนเท่านั้น  คาดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจยะลา สามารถเร่งติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ได้ 

ทางด้าน พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผบก.ภ.จว.ยะลา กล่าวว่า จากพยานหลักฐานที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปสืบสวนสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานคืบหน้าไปมากพอสมควร อาจจะรู้ตัวผู้เกี่ยวข้องที่เข้ามาเบาะแสต่างๆกระเป๋าที่ใช้ขนเอาทรัพย์สินไป สิ่งเหล่านี้อาจทำให้สืบง่ายขึ้น ดูจากที่เกิดเหตุแล้วน่าจะมีความคุ้นเคยพื้นที่พอสมควร กำลังหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อจะจับกุมผู้ต้องส่งสัยในขณะนี้ มูลค่าตัวโทรศัพท์ประมาณ 1 ล้านกว่าบาท รวมแล้วประมาณ 115 ชิ้น

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ