ชายคลั่งแก้ผ้า ใช้ขวดตีหัวแม่ มีดไล่แทงกู้ภัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นภาพที่ตำรวจ สภ.ศรีสัชนาลัย พร้อมกู้ภัย ต้องใช้อุปกรณ์ไม้ 2 ง้าม เข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่งทำร้ายแม่ตัวเอง

วิสามัญ ลูกคลั่ง เผาบ้านฆ่าแม่ตัวเอง

ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.หนองอ้อ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย พบ ชาย อายุ 29 ปี อยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน ถือมีดปลายแหลมยาว 1 คืบ ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ บางครั้งทำท่าใช้มีดจะทำร้ายตัวเอง เวลาผ่านไป 3ชั่วโมง เจ้าหน้าที่พยายามเข้าเจรจา ซึ่งผู้ก่อเหตุ เริ่มมีอาการอิดโรย และอารมณ์เย็นลง ก็ยอมโยนมีดในมือทิ้ง และยอมให้ควบคุมตัวแต่โดยดี

จากการสอบถามนายวิโรจน์ กาฟัก หัวหน้าหน่วยกู้ภัยเทพนิมิตร เล่าว่า ได้รับแจ้งมีผู้ป่วยเป็นหญิงได้รับบาดเจ็บจากการหกล้มในห้องน้ำ ขอให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล จึงนำลูกทีมมาให้การช่วยเหลือ พบหญิง อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ และดั้งจมูก เลือดไหลอาบหน้า จึงทำการปฐมพยาบาล แล้วเตรียมนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล จู่ๆ นายณัฐวุฒิ ก็วิ่งแก้ผ้ามือถือมีดออกมาจากหลังบ้าน พุ่งเข้าใส่จะทำร้ายพวกตน จึงรีบวิ่งหนีตายคนละทิศละทาง

ขณะที่เพื่อนบ้าน ให้ข้อมูลว่าเพิ่มเติมว่า ผู้ก่อเหตุ ป่วยจิตเวช จากการเสพยาเสพติดมาหลายปี ระยะหลังมักมีอาการคลุ้มคลั่งบ่อยๆ ก่อนเกิดเหตุ ได้ใช้ให้ ผู้เป็นแม่ต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้กิน แต่แม่ ต้มให้ช้าไม่ทันใจจึงหงุดหงิดโมโห คว้าขวดตีหัวแม่ตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ แต่แม่ แจ้งว่าหกล้ม เพราะไม่อยากให้ลูกถูกดำเนินคดี

เบื้องต้น ตำรวจได้ประสานกับฝ่ายปกครองและโรงพยาบาลนำตัว ผู้ก่อเหตุ เข้าสู่ขั้นตอนการรักษาเนื่องจากเป็นผู้ป่วยจิตเวชอยู่แล้วแต่ขาดการดูแลรักษาอย่างต่อเนื่อง

พบชายคลั่ง ไล่แทงกลางห้าง เสพยามา-เพิ่งออกจากคุก

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ