ร้องลูกชายถูกกระบะตัดหน้า ถอยทับเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ของชายวัย 22 ปี นำหลักฐานร้องตำรวจจังหวัดกาญจนบุรี ให้แจ้งข้อหาเพิ่มกับคนขับรถกระบะที่เลี้ยวตัดหน้ากะทันหันจนลูกชายเสียชีวิต โดยผู้เป็นแม่เชื่อว่าคู่กรณีขับรถถอยทับซ้ำเป็นสาเหตุให้เสียชีวิต

อัปเดต www.เราชนะ.com คลังเตือน 3 แสนคน พลาดยืนยันตัวตน "แอปฯเป๋าตัง" ต้องลงทะเบียน 29 ม.ค.

"คนอ้วน" มีสิทธิก่อน บอร์ดฯเคาะ ได้ฉีดวัคซีนโควิด ก่อนใคร ก.พ. เปิดลงทะเบียน

กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ที่รถกระบะแต่งซิ่ง สีขาว จอดรอกลับรถอยู่บริเวณจุดกลับรถ ก่อนคนขับจะตัดสินใจ ขับออกจากจุดกลับรถอย่างรวดเร็ว ทำให้ นายธนโชติ พุดเสียง อายุ 22 ปี ที่ขี่รถจักรยานยนต์มาทางตรงเบรกไม่ทัน พุ่งชนท้ายกระบะอย่างแรง และเสียชีวิต  ส่วนรถกระบะคู่กรณีก็ขับรถหลบหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ซึ่งภาพนี้เป็นหลักฐานที่ นางแสงระวี แซ่คิ้ว อายุ 42 ปี แม่ของนายธนโชติ นำมายื่นให้กับ พันตำรวจเอกสุชาย เทศัชบุตร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับคนขับกระบะ โดยเชื่อว่าคู่กรณีถอยรถมาเหยียบซ้ำ จนลูกชายเสียชีวิต

นางแสงระวี เล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นกลางดึกวันที่ 29 ธันวาคมปีที่แล้ว บริเวณถนนแสงชูโต หน้าโรงเรียนวัดเขาดิน อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี  ซึ่งจากภาพวงจรปิด เห็นชัดเจนว่าลูกชายพุ่งชนท้ายรถกระบะที่ขับตัดหน้า ก่อนที่คนขับจะถอยรถมาเหยียบซ้ำแล้วหนีไป

อีกทั้งที่ศพของลูกชายก็ยังพบรอยยางรถยนต์บริเวณหน้าอก ลักษณะเหมือนถูกเหยียบทับบนร่าง จึงอยากให้ตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เพิ่มเติมกับคนขับรถกระบะ 

แม้หลังเกิดเหตุคนขับรถกระบะจะเข้ามอบตัวแล้ว  แต่ก็ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบอะไร ที่สำคัญมีข้อมูลว่าคู่กรณีเป็นลูกน้องของผู้นำชุมชนในอำเภอท่าม่วง  จึงกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ด้าน พ.ต.อ.สุชาย เทศัชบุตร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง บอกว่าเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และข้อหาหลบหนีไม่ให้การช่วยเหลือแล้ว

แต่เมื่อทางครอบครัวผู้เสียชีวิต นำคลิปกล้องวงจรปิดมามอบให้ในวันนี้ ก็จะนำไปพิจารณาว่าพฤติกรรมของคนขับกระบะ เข้าข่ายจงใจถอยมาเหยียบซ้ำร่างของผู้เสียชีวิตหรือไม่  รวมถึงจะเรียกสอบแพทย์เวรที่ชันสูตรศพในคืนเกิดเหตุ และพยานเห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม หากเข้าข่ายจงใจจะดำเนินคดีกับเพิ่มในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาด้วย ซึ่งขอยืนยันให้แม่ของผู้เสียชีวิตสบายใจว่าตำรวจจะทำคดีด้วยความเป็นธรรมไม่เอนเอียงเข้าข้างฝ่ายใดแน่นอน.

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ