2 หนุ่มขับตาม GPS พาเจอด่านบ้านกกกอก ค้นรถเจอ ยาบ้า 4 แสนเม็ด ยาไอซ์ 2 กิโลฯ   


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รวบ 2 หนุ่มช่างแอร์ไม่มีงาน ขณะขับรถผ่านด่านแยกบ้านกกกอก เจอเรียกจอดตรวจ ตอบไม่ถูกจะไปไหนมีพิรุธ ค้นรถเจอยาบ้าเกือบครึ่งล้าน ไอซ์อีก 2 กิโลกรัม

ล็อตใหญ่ !! ตร.จับยาบ้า 6 ล้านเม็ด ยาไอซ์ 600 กิโลฯ

ตำรวจ สภ.เต่างอย จ.สกลนคร ได้จับกุม นายศิริชัย อุนาพรม อายุ 42 ปี และ นายมาโนช เเสงปาน อายุ 27 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 70 มัด รวม 420,000 เม็ด และ ไอซ์ 2 กิโลกรัม การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ร่วมกันตั้งจุดสกัดกั้นตามแผนปฏิบัติการป้องกันการบุกรุกตัดไม้ทำลายป่าและสกัดกั้นสิ่งผิดกฎหมาย บริเวณรอยต่อสามแยกทางไป บ้านกกกอก ต.กกตูม จ.มุกดาหาร กับ บ้านกวนบุ่น ต.จันทร์เพ็ญ อ.เต่างอย จ.สกลนคร แล้วเรียกตรวจรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีเทา ที่ขับผ่านด่านเข้ามาในรถมีชาย 2 คน จากการสอบถามมีอาการพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงตรวจค้นรถจนพบยาเสพติดซุกซ่อนอยู่

เบื้องต้น ทั้งคู่ รับสารภาพ มีอาชีพเป็นช่างแอร์แต่ด้วยสภาพเศรษฐกิจและโรคโควิดระบาด ทำให้ไม่ค่อยมีงาน เมื่อมีคนรู้จักมาจ้างให้ไปส่งของจึงรับทำงานนี้โดยที่ไม่รู้ว่าในกระสอบเป็นยาเสพติด และตกลงค่าจ้างกันเพียงหลักหมื่นบาทเท่านั้นจะจ่ายเงินเมื่อส่งของสำเร็จ ให้ไปรับของที่จ.มุกดาหารแล้วนำไปส่งที่ร้อยเอ็ด โดยขับรถมาตาม GPS จนกระทั่งขับมาเจอด่านตรวจแล้วถูกจับ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาควบคุมตัวไว้สอบสวนขยายผลก่อนส่งดำเนินคดีต่อไป

กระบะแหกด่านทหารพราน ก่อนเสียหลักชนบ้าน ยึดยาบ้า 5 ล้านเม็ด

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ