ภรรยาเผยนาทีชีวิตคนร้ายไล่ยิงสามีถึงในบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภรรยาเผยนาทีคนร้ายขับเก๋งมาจอดหน้าบ้านไม่ลงจากรถบุกยิงสามีขณะรถน้ำต้นไม้ กระสุนนัดแรกผิดเป้า สามีวิ่งหนี แต่คนร้ายขับรถยนต์ไล่ตาม แม้จะวิ่งกลับไปถึงบ้านแล้วมือปืนยังลงจากรถวิ่งตาม ยิง 1 นัดจนล้มลง ก่อนกระหน่ำยิงอีก 3 นัดซ้อน

ระทึก! ตำรวจล่าแก๊งยาเสพติดยิงสนั่นเมืองฉะเชิงเทรา

มือปืน บุกยิง พ่อค้าผลไม้ตาย ต่อหน้าเมีย

ช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.ภิญโญ อุ่นแดง ผกก.พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเพื่อหาพยานวัตถุในที่เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงนายสุชาติ สุนทร อายุ 48 ปี เสียชีวิต เมื่อเวลา 18.20 น วันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา ที่หน้าบ้านหมู่ 4  ต.เกาะเปียะ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง โดยหลังเกิดเหตุนางทิพย์สุคนธ์  มงชู อายุ 45 ปี ภรรยานำร่างส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง แต่เสียชีวิตในเวลา

ต่อมานางทิพย์สุคนธ์เล่านาทีชีวิตของสามีว่า คนร้าย 2 คน ขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ จำทะเบียนได้เพียง 341 กรุงเทพมหานคร มาจอดรอ โดยคนนั่งหลังเป็นมือปืนยิงนายสุชาติที่กำลังรดน้ำต้นไม้ แต่ยิงครั้งแรกกระสุนพลาดเป็น สามีจึงวิ่งหนีเข้าบ้าน คนร้ายก็ขับรถตามไป โดยมือปืนเป็นคนรูปร่างใหญ่แข็งแรง แต่งชุดสีดำ กางเกงเสื้อแขนยาว สวมหมวกไอ้โม่ง ปกปิดมิดชิด จากนั้นยิงถูกสามี 1 นัด เมื่อล้มลงก็ยิงซ้ำอีก 3 นัด

หลังก่อเหตุคนร้ายขับรถยนต์เก๋งหลบหนีไปทางหน้า อบต.เกาะเปีย ส่วนนางทิพย์สุคนธ์ก็นำร่างนายสุชาติขึ้นรถเก๋งไปส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นางทิพย์สุคนธ์เล่า อยู่กินกับนายสุชาติมา 2 ปี โดยสามีไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง เพราะเป็นคนเงียบ แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันทุกวัน เพราะไปมาที่บ้านเกาะหยี อ.นาโยง และบางครั้งก็ไปอยู่ที่ จ.สุโขทัยที่บ้านญาติ และนายสุชาติเคยต้องโทษคดียาเสพติดมาก่อน และคาดว่าสาเหตุน่าจะจากเรื่องส่วนตัวของนายสุชาติเอง

ขณะที่ตำรวจตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็นคือยาเสพติด เพราะระหว่างอยู่กินที่บ้านหลังเกิดเหตุมักระวังตัวไม่ค่อยออกไปไหน ส่วนประเด็นที่ 2 น่าจะเป็นความแค้นส่วนตัวกับคู่อริในอดีต ทั้งเรื่องยาเสพติดและการค้ารถยนต์ ล่าสุดชุดสืบสวนกำลัง ตามกล้องวงจรปิดเพื่อดูเส้นทางก่อนก่อเหตุและหลบหนี

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ