ชายเลือดร้อน บุกตบ รปภ.กลางโรงพยาบาล คนไข้-จนท.แตกตื่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายคนหนึ่ง ทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่กลางโรงพยาบาลโดยไม่ทราบสาเหตุ ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกไว้ด้วยโทรศัพท์มือถือ ของทั้งเจ้าหน้าที่ ในโรงพยาบาล และผู้ป่วยคนอื่น ๆ ที่เข้ารับการรักษาในช่วงเวลาดังกล่าว

“อัจฉริยะ” โพสต์หลักฐาน แฉ “ลุงพล” ตัดไม้รุกป่าสงวนฯ

บิ๊กไบค์ตกหลุมคว่ำ หัวฟาดราวสะพานดับคาที่

เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอที่บันทึกไว้ได้ ขณะที่ชายสวมเสื้อยืดสีดำคนนี้ ปรี่เข้าไปใช้มือตบศีรษะ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย  ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยพูดด้วยน้ำเสียงที่โมโห แม้เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวจะหลับเข้าไปบริเวณด้านข้างของเคาเตอร์ประชาสัมพันธ์ แต่ชายคนนี้ยังตามไปทำร้ายร่างกายด้วยการชก เข้าบริเวณศีรษะและใบหน้าของ เจ้าหน้าที่ คนดังกล่าว

โดยระหว่างนั้น ญาติของชายคนดังกล่าวพยายามเข้าห้าม ด้วยการดึงและจับตัวไว้ แต่ไม่สำเร็จ ชายคนดังกล่าวยังมีท่าทีโมโหและโวยวายต่อเนื่อง ก่อนจะถอยออกมาจากเจ้าหน้าที่คนแรก และจะปรี่เข้าไปทำร้ายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย อีกคนที่ ยืนอยู่ในอีกฝั่งด้วยการชก ลักษณะเดียวกัน จากนั้น ชายคนดังกล่าว ได้ตะโกน บอกให้คนที่มาด้วย กลับออกไปพร้อมตัวเอง โดยจากภาพพบว่า ทุกคนที่มากับชายคนดังกล่าว มีทั้งเด็ก และผู้หญิง เดินตามออกไปด้ายอาการตกใจ และไม่สามารถหยุดความโมโหของชายคนดังกล่าวได้เลย

ขณะเกิดเหตุ มีผู้อยุ่ในเหตุการณ์ทั้งเจ้าหน้าที่และคนไข้ที่รับการรักษาหลายคน บันทึกภาพเปาไว้ได้จากหลายมุม ขณะนี้ ผู้สื่อข่าวกำลังไปที่โรงพยาบาลดังกล่าวเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ