ป่วนใต้! ลอบบึ้มตร.ศรีสาคร เจ็บ 5 นาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดรถตำรวจสภ.ศรีสาคร ระหว่างเดินทางตรวจสอบเหตุก่อกวน เบื้องต้นเจ็บ 5 นาย

จับตาทุกฝีก้าว จีนส่ง จนท.ติดตามทีม อนามัยโลก ลงพื้นที่หาต้นตอโควิด-19 ในอู่ฮั่น

เปิดไทม์ไลน์ หญิงวัย 31 ติดโควิดจากมาเลย์ ลอบกลับไทย นั่งรถตู้เข้า กทม.

เวลา 12.20 น. วันนี้ 31 ม.ค. 2564 สภ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวนลอบวางระเบิดรถตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีสาคร ระหว่างเดินทางเข้าตรวจสอบเหตุ ก่อกวน เผาเสาสัญญาณโทรศัพท์มือถือ ในพื้นที่ ม.6 บ้านไอร์กาแซ ต.ศรีสาคร เมื่อช่วงเช้า เบื้องต้นมี ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 5 นาย นำตัวส่ง รพ.ศรีสาคร

ต่อมา พล.ต.ไพศาล หนูสังข์ ผบ.ฉก.นราธิวาส เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุระเบิด บริเวณบ้านไอร์กาแซ ต.ศรีสาคร อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส หลังคนร้ายกดชนวนระเบิดแสวงเครื่อง น้ำหนักประมาณ 20 กก.ซึ่งฝังไวัใต้พื้นถนนจนเกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ทำให้รถกระบะของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนถูกแรงระเบิดกระเด็นพลิกคว่ำและพังเสียหาย ทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บทันที 5 นาย

โดยได้สั่งการเร่งด่วนหน่วยกำลังในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียงวางกำลังคุมเข้มและให้กระจายกำลังปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เกิดเหตุทันทีในรัศมี 1 กิโลเมตร เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันที่ก่อเหตุลอบเผาเสาส่งสัญญาณมือถือและเหตุก่อกวนในพื้นที่ อ.ศรีสาคร ก่อนหน้านี้ ซึ่งคนร้ายได้วางกับระเบิดพยายามลวงเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เมื่อได้โอกาสจึงกดระเบิดทันที หวังทำร้ายเจ้าหน้าที่เพื่อสร้างสถานการณ์    

โดยเหตุลอบวางระเบิดตำรวจ สภ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส ทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 5 นาย เบื้องต้นนำส่งโรงพยาบาลศรีสาคร  มีรายชื่อดังนี้ ส.ต.อ.พนมกร แซ่อ่อน ,ส.ต.อ.ธีรศักดิ์​ พรภักดี ,ด.ต.ยุทธกร  เรืองเพ็ง ,ส.ต.อ.นเรศ สัญกูล และ ส.ต.ท.ปิยพงศ์ เพชรจำรัส

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ