พบหญิงไทยเสียชีวิตคาห้องพัก กลางกรุงลอนดอน ล่าสุดยังจับกุมคนร้ายไม่ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบศพหญิงไทยที่คาดว่าถูกฆาตกรรม กลางกรุงลอนดอน ขณะที่ จนท.สืบสวนคาดผู้ต้องสงสัยเป็นชายเดินเปลือยกายในบริเวณใกล้เคียงในวันที่เสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

6 สาวไทย ร้องปคม.ถูกหลอกค้าประเวณี ที่บาห์เรน

ทหารคุมตัวผู้ต้องสงสัยลอบบึ้มนราธิวาส

ตำรวจนครบาลกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พบศพหญิงไทยอายุประมาณ 43 ปี ทราบชื่อต่อมาคือ นาง ทิพารัตน์ อาร์กาตูวัย เสียชีวิตที่โรงแรมไวท์แชปเพิล ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมเข้าตรวจสอบทรัพย์สินต่างๆ ของผู้เสียชีวิต และพบร่องรอยถูกทำร้ายและได้รับบาดเจ็บบริเวณลำคอและศีรษะโดยคาดว่าเสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา 

จากการสอบถามพยานในละแวกใกล้เคียง ให้การว่า พบเห็นชายเปลือยกายอยู่ในบริเวณใกล้เคียง ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ถึง 9.00 น. ของเช้าวันที่คาดว่าเธอเสียชีวิต

หนึ่งในผู้ต้องสงสัย คือ David Cheres อายุ 19 ปี ซึ่งคาดว่ารู้จักเหยื่อแต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของหญิงไทยรายนี้หรือไม่

ตำรวจนครบาลกรุงลอนดอน ระบุว่า หากใครก็ตามพบเห็นชายคนดังกล่าว หรือ พบเสื้อผ้าต้องสงสัยถูกทิ้งไว้ใกล้ที่เกิดเหตุ สามารถแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ หรือ ติดต่อ เบอร์ 020 8345 3865

อย่างไรก็ตาม คำให้การของตำรวจ ระบุว่า นางทิพารัตน์ ย้ายมาที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว เพื่ออาศัยอยู่กับสามี

เรียบเรียงจาก dailymail

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ