พบศพหนุ่มไทใหญ่ ถูกค้อนทุบตายกลางกระท่อม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อ.แม่ริม พบศพชายไทยใหญ่ อายุประมาณ 30 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ภายในกระท่อม ห่างออกไปไม่ไกล พบ ขวดเหล้า ค้อน และ ปลายมีด เปือนเลือด ตำรวจคาดว่าน่าจะทะเลาะวิวาทกับเพื่อนที่นั่งกินเหล้าด้วยกัน ตอนนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ฆ่ายกครัวคนงานเมียนมาร์ คาดคนใกล้ชิดชิงทรัพย์

เด็กเทคนิคดอนเมือง ถูกคู่อริรุมแทงเสียชีวิต 2 ศพ

ตำรวจเข้าตรวจสอบ คราบเลือดบนที่นอนและมุ้ง ในกระท่อมภายในสวนผัก หมู่บ้านเหมืองผ่า ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งว่ามีชายอายุประมาณ 30 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ภายในกระท่อม

ข้างกระท่อมพบขวดเหล้าขาวอยู่ 5 ขวด ส่วนบนถนนห่างจากกระท่อมประมาณ 100 เมตร พบร่องรอบคราบเลือดกลางถนน ค้อน 1 ด้าม และ ปลายมีดเปื้อนเลือดในสภาพหักปลายตกอยู่ใกล้กัน และ มีรองเท้าแตะสีดำ 2 คู่ ตกอยู่ 

จากการสอบสวนนายจรัส กลิ่นชู คนดูแลสวน ให้การว่า ผู้ตาย ชื่อ นายหลาวเป็นแรงงานชาวไทยใหญ่ มีที่อยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง นาน ๆ จะมาหางานทำตามสวนผักและดอกไม้ในบริเวณนี้ แต่ก่อนเกิดไม่เจอหลายเดือนแล้ว เพิ่งมาเจอในสภาพเป็นศพในช่วงเช้าวันนี้ ที่ผ่านมานายหลาวดื่มสุราเป็นประจำ แต่ก็ไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร 

ส่วนคนสวนใกล้เคียง ให้การว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาประมาณ 21.00 น. ได้ยินเสียงผู้ตายคุยกับชายอีกคนหนึ่ง แต่ฟังไม่ออกว่าคุยเรื่องอะไรกัน เนื่องจากไมได้พูดภาษาไทย คนสวนคนนี้บอกว่าไม่ได้เอะใจ เพราะ ฟังแล้วไม่เหมือนทะเลาะกัน

จากหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.มาโนช สุดสวาสดิ์ ผู้กำกับการสภ.แม่ริม  เชื่อว่า ผู้ตายน่าจะดื่มสุรากับใครอีกคน ก่อนจะเกิดทะเลาะกันถึงขั้นลงมือทำร้ายกัน คาดว่า ทั้ง 2 คน วิ่งไล่ทำร้ายกันไปตามถนน จากนั้นผู้ตายน่าจะหลบเข้าไปในกระท่อมที่พักและเสียชีวิต ส่วนคู่กรณีผู้ก่อเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนหาตัว แต่คาดว่าจะหาจตัวได้ไม่ยาก เพราะในบริเวณนี้ส่วนใหญ่เป็นคนงานทำสวนที่รู้จักกัน 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ