พ่อร่ำไห้ ลูกสาวถูกชาย 11 คนรุมโทรม คดีไม่คืบ ชี้ หนึ่งในผู้ก่อเหตุเป็นส.ท.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อเด็กหญิงวัย 18 ออกมาขอความเป็นธรรม ผ่านนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เนื่องจากลูกสาวถูกชาย 11  คน  รุมโทรม พร้อมถ่ายคลิปแบล็กเมล์ คดีไม่คืบหน้า

แม่ ด.ญ. 4 ขวบ ร้อง ปคม. ถูกรุ่นพี่ ป.6 รุมโทรมแต่คดีไม่คืบ

มีพ่อของเด็กหญิงวัย 18 คนหนึ่ง ออกมาขอความเป็นธรรม ผ่านนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เนื่องจากลูกสาวถูกชาย 11 คน  รุมโทรม พร้อมถ่ายคลิปแบล็กเมล์ โดยคดีความไม่มีความคืบหน้า โดยหนึ่งในผู้ก่อเหตุ เป็นสมาชิกเทศบาลในพื้นที่ ซึ่งเบื้องหลังมีกลุ่มผู้ต้องหาพยายามวิ่งเต้นเสนอเงินให้ตัวเอง 4 แสนบาท เพื่อล้มคดีและให้สรุปว่าลูกสาวสมยอม

พ่อของเด็กหญิงวัย 18 คนนี้ เดินทางมาจาก อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี เพื่อมาพบกับนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม โดยนำเอกสารเกี่ยวกับการแจ้งความ และหลักฐานที่มีมามอบให้  

พ่อของผู้เสียหาย เล่าว่า สาเหตุที่รู้เรื่องนี้ เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุที่มีทั้งหมด 11 คน ได้การถ่ายคลิปแบล็กเมล์ลูกสาวไว้ โดยหลักก่อเหตุได้นำคลิปมาข่มขู่ลูกสาวไม่ให้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร จนลูกสาวกลัวและยอมทำตาม แต่ตัวเองไปรู้มาจากคนในหมู่บ้าน หลังมีคนพูดถึงคลิปของลูกสาว จึงกลับมาสอบถามลูกสาวและไปแจ้งความที่ สภ.พัฒนานิคม วันที่ 29 พฤศจิกายน 2563

จากข้อมูลที่พ่อของเด็กหญิงวัย18 คนนี้ได้มาจากลูกสาว เหตุเกิดช่วงต้นเดือนกันยายน  ไม่แน่ชัดว่าเป็นวันที่เท่าไหร่ แต่คาดว่าเป็นช่วง 1-4 กันยายน 2563 เวลาราว 5ทุ่มตรง  ลูกสาวออกไปเที่ยวกับเพื่อน และเกิดเหตุทะเลาะกัน ก่อนมีคนชื่อนายโจ๊ะ อาสาไปส่งที่บ้าน แต่กลับพาไปที่กระท่อมหลังหนึ่ง จากนั้นลูกสาวถูกทำร้ายร่างกายบังคับกระทำชำเรา โดยผู้ชาย 4 คน ที่กระท่อมหลังนี้  บริเวณถนนทหาร ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี

จากนั้น วันที่ 12 ต.ค. 2563 เวลา 22.00-02.30 น. นายโจ๊ะคนเดิม และผู้ชายอีกคนชื่อนายขวัญ ก็ล่อลวงลูกสาวออกมาหา อ้างว่า จะให้พระ ก่อนถูกนำไปกระทำชำเราบริเวณไร่มันละแวกที่พัก เหตุการณ์นี้มีคนอื่นๆ ทยอยตามมากระทำชำเราลูกสาวเพิ่มเติมอีกด้วย โดยใช้มือปิดตาเด็กหญิงวัย 18 คนนี้  และทำร้ายร่างกาย โดยเหตุการณ์นี้ครั้งนี้มีชายก่อเหตุรวม 7 คน

พ่อผู้เสียหาย ยอมรับว่า ผู้ก่อเหตุทั้งหมดเป็นคนในหมู่บ้าน ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนกับแฟนของลูกสาว อายุระหว่าง 25-30ปี และพบว่า หนึ่งในจำนวนนี้เป็นสมาชิกสภาเทศบาล อายุ 52 ปี  แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ เพราะตามข้อมูลลูกสาวบอกว่าถูกปิดตาอยู่ จึงไม่แน่ชัดว่า สมาชิกสภาเทศบาลคนนี้ร่วมก่อเหตุจริงหรือไม่   

โดยสาเหตุที่เป็นห่วงเรื่องคดีความ นอกจากหนึ่งในผู้ก่อเหตุมีสมาชิกสภาเทศบาลเข้ามาพัวพัน เบื้องหลังยังมีความพยายามของผู้ต้องหาที่จะเสนอเงินให้ตัวเองในฐานะพ่อของผู้เสียหาย 4 แสนบาท เพื่อขอจบคดี โดยให้บทสรุปลงเอยว่าลูกสาวสมยอม  รวมถึงบางคนที่มีครอบครัวแล้ว ภรรยาก็เสนอตัวมามีความสัมพันธ์ด้วย เพื่อแลกกับการไม่ดำเนินคดีสามี และทุกครั้งที่ไปติดตามคดี ก็จะไม่ได้รับคำชี้แจงจากตำรวจ และแถมยังมีความพยายามเกลี้ยกล่อมให้รับค่าเสียหายเพื่อไม่ให้เรื่องบานปลายด้วย

หลังได้รับเรื่องร้องเรียน นายรณณรงค์ จะนำผู้เสียหายไปขอความเป็นธรรมต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. เพื่อให้รับทำคดีนี้ เพราะส่วนตัวมองว่า ถ้าหากตำรวจท้องที่ไม่มีศักยภาพในการทำคดี หรือหาหยานพลักฐาน ก็ควรให้ ปคม. เป็นผู้ดำเนินการ

นายรณณรงค์ ย้ำว่า คดีนี้ มีความผิดปกติ เพราะมีการไปแจ้งความไว้ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2563 แต่ตำรวจออกเลข คดีให้วันที่ 30 ธันวาคม 2563 ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ก็มีตัวแทนผู้ก่อเหตุพยายามยื่นข้อเสนอขอล้มคดี แถมผู้ถูกกล่าวหาเกือบทั้งหมด ได้สิทธิการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

ตร.ร่วมสหวิชาชีพ สอบ เด็กม.1 ถูกรุ่นพี่ม.5 ข่มขืน

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ