สาวยืนต่อคิวชำระเงินถูกมนุษย์ป้ากระโดดถีบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวสุดงงยืนจ่ายเงินหน้าเคาน์เตอร์ มนุษย์ป้ายืนต่อคิว จู่ๆ ถีบหน้าทิ่ม

สมุทรสาคร พบผู้ป่วยโควิด-19 เพิ่ม 786 ราย ยอดยืนยันสะสม13,693 ราย

ไทยอากาศเย็นลง 1-2 องศา ใต้ฝนตกเล็กน้อย

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวงจรปิดในร้านมินิมาร์ท พร้อมระบุข้อความว่า "เตือนภัยสังคม ทำใมไม่มีญาติดูแล ถ้ารู้ว่าป่วยซวยจริงๆ" โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพวันที่ 3 ก.พ.64 เวลาประมาณ 14.28 น. พบผู้หญิงอายุประมาณ 35-40 ปี ลักษณะท้วม สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีครีม ใส่กางเกงขาสั้นสีเเดงลายจุด สวมรองเท้าแตะและใส่หน้ากากอนามัยปิดใบหน้า ยืนถือของคล้ายรอต่อแถวจ่ายเงิน จู่ๆ ก็ได้ยกขาถีบผู้หญิงคนข้างหน้าที่กำลังจ่ายเงินอยู่โดยไม่ทราบสาเหตุ    

 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.พัชรดา (ผู้เสียหาย)  อายุ 34 ปี อาชีพค้าขาย ระบุว่า เป็นผู้เสียหายที่ถูกหญิงวัยกลางคนคล้ายคนสติไม่ดี ถีบเข้าบริเวณบั้นท้ายขณะกำลังจ่ายเงินในร้านมินิมาร์ท สาขาวัดเเพรก ต.บางคูเวียง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังจากเกิดเหตุเข้าเเจ้งความที่ สภ.ปลายบาง  

น.ส.พัชรดา เล่าว่า เหตุเกิดเวลา 14.00 น. ตนออกมาซื้อของให้คุณตา หลังจากนั้นกำลังต่อเเถวจ่ายเงินมีผู้หญิงต่อเเถวอยู่บริเวณหลังตนและตะโกนด่าด้วยคำพูดที่หยาบคาย ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าผู้หญิงคนนี้ตะโกนด่าใคร แต่ตนไม่ได้คิดอะไรและหันไปมองปกติ หลังจากที่ตนจ่ายเงินเสร็จ ผู้หญิงคนนี้กระโดดถีบตนอย่างแรง ทั้งที่ไม่มีการโต้เถียงมาก่อน และไม่ทราบว่าคือใคร ซึ่งตนตกใจมากจึงถามไปว่าทำไมถึงถีบ แต่ผู้หญิงคนนี้ไม่ตอบและทำนิ่งเฉย

ตนจึงเข้าเเจ้งความเพื่อให้เป็นอุทาหรณ์ว่าไม่ควรทำแบบนี้กับใคร และกลัวว่าวันนึงจะไปทำกับคนอื่นและอาจจะร้ายแรงกว่านี้ ซึ่งจังหวะที่โดนถีบเข้าอย่างเเรงตนไม่กล้าที่จะใช้ความรุนแรงโต้กลับเพราะผู้หญิงคนดังกล่าวตัวใหญ่มาก เเละเกรงว่าจะไม่มีคนช่วยถ้าโดนทำร้ายอีกครั้ง

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ